March 28, 2024, 3:49 pm

Trước thềm đám cưới, MC Quang Bảo viết tâm thư gửi chồng Hoàng Oanh

Chàng MC điển trai chia sẻ dòng trạng thái tình cảm đến với bạn thân Hoàng Oanh trước thềm đám cưới của nàng Á hậu sẽ diễn ra vào ngày 1/12.

Có thể bạn quan tâm:

 

Vào ngày 1/12, Á hậu Hoàng Oanh sẽ tổ chức đám cưới với vị hôn phu người ngoại quốc tên là Jack. Chồng sắp cưới của Hoàng Oanh là người quốc tịch Mỹ, hiện đang làm việc tại Singapore.

 

Theo chia sẻ, sau đám cưới Hoàng Oanh vẫn sẽ hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam và chồng tiếp tục công tác bên Singapore. Và sau khoảng 2 năm thì Jack sẽ chuyển hẳn công việc về Việt Nam chăm sóc cho vợ.

 

jack1
 

Trước thềm đám cưới được diễn ra, MC Quang Bảo chia sẻ lên trang cá nhân tấm thiệp mời đám cưới của cô bạn thân kèm theo dòng trạng thái khá dài gửi tới Jack - chồng sắp cưới của Hoàng Oanh. "Chào Jack. Tui biết dù ta chưa từng một lần gặp nhau nhưng mong bạn sẽ tha thứ cho bức thư đường đột này của tui. Trước tiên tui muốn cám ơn Jack vì đã xuất hiện trong đời của đứa bạn thân 'tưng tửng' 18 năm của tui và giúp bạn ấy thoát ế.

 

Thiệt tình tui cũng không biết là nên vui hay nên buồn cho bạn nữa vì Oanh bạn tui trước nhất rất là hậu đậu, ngày đó đi học lớp 7 Oanh có thể lau đi lau lại 1 cái bảng 8 lần mà bảng vẫn chưa sạch. Lí do là vì chưa giặt nùi giẻ mà lau bảng. Tiếp nữa phải nói Oanh rất chi là đàn ông. Cái này chắc bạn xem Dung 'Đại Ca' rồi ở bên cạnh lâu ngày chắc cũng hiểu hen. Tui không dám viết ra mắc công Dung 'Đại Ca' sẽ giận tím người rồi mai tui không được dự đám cưới nữa thì tội nghiệp tui.

 

jack
 

Cuối cùng, điều này rất quan trọng đó chính là bạn Oanh của tui ngày trước thuộc dạng cũng khá là vô tâm. Nhưng tui thấy từ ngày quen bạn thì Oanh có khá hơn. Biết tự chăm chút cho ngày cưới của 2 người, tự vẽ thiết kế thiệp cưới rồi đóng mộc từng cái từng cái một. Thiệt tình lúc biết Oanh tự làm mấy cái đó tui thực sự sửng sốt đó Jack ạ. Nhưng Oanh có một điều đặc biệt có thể xoá mờ hết tất cả tính xấu trên. Đó là tất cả chúng tôi đều biết Oanh yêu bạn rất nhiều. Oanh có tâm sự với tui có khả năng sẽ bỏ cuộc vui chỉ vì muốn được dành thêm nhiều thời gian bên bạn.

 

Cho nên, Jack à, hãy yêu thương bạn tui một cách hết mực nhá, người con gái ấy đã phải trải qua nhiều thứ vất vả và đã phải gồng mình trở thành người đờn ông của gia đình suốt nhiều năm rồi. Jack hãy là bờ vai, là điểm tựa để bạn Oanh của tui từ nay về sau có thể quay về làm người phụ nữ đúng nghĩa nghen.

 

Chúc cho hai bạn thật hạnh phúc và hẹn gặp lại hai bạn vào ngày đặc biệt nhé. From Quang Bảo with lots of. Xin lỗi bạn Jack là tui phải viết tiếng Việt nhưng mục đích của tui là để cho Oanh sẽ trổ hết tài nghệ Anh Ngữ ra để dịch cho bạn hiểu, nhờ vậy Oanh cũng sẽ đọc được tấm lòng của tui".

 

quang-bao-jack-.jpg/
 
quang-bao.jpg/
 

Dòng trạng thái của Quang Bảo nhận được nhiều sự quan tâm, ngưỡng mộ của khán giả cũng như đồng nghiệp bởi tình bạn thân thiết của cả hai trong suốt 18 năm. Trong ngày trọng đại của cuộc đời bạn thân, Quang Bảo mong muốn Hoàng Oanh luôn hạnh phúc bên người đàn ông mà cô ấy đã lựa chọn làm chồng.

 

22
 
11
 

Helen / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm