April 19, 2024, 7:35 am

Trước giờ khai mạc, ngắm 10 cầu thủ đẹp trai nhất tham dự ''World Cup 2018''

Không chỉ làm tốt vị trí trên sân cỏ mà các anh chàng này còn sở hữu vẻ ngoài cực kì điển trai, nam tính.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Antoine Griezmann (đội tuyển Pháp)


Antoine Griezmann là ngôi sao sáng trong đội hình Pháp đến với mùa giả World Cup năm nay. Có một điều thú vị là Griezmann cũng là một fan hâm mộ của danh thủ David Beckham và cả hai đều có nhiều điểm chung như đá bóng hay, cùng mang áo số 7 và cực điển trai. Antoine Griezmann thường xuyên thay đổi kiểu tóc, từ mái tóc dài lãng tử cho tới tóc ngắn và đến với kì World Cup này anh chàng diện mái đầu đinh được cạo sát. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng dù với kiểu tóc nào thì anh chàng cũng lọt top danh sách cầu thủ đẹp trai nhất.

 

1
 

2. Olivier Giroud (đội tuyển Pháp)

 

Một chàng trai nữa của đội tuyển Pháp nằm trong top 10 cầu thủ điển trai nhất tham dự World Cup 2018 là Olivier Giroud. Tuy không sở hữu vẻ đẹp tài tử đặc trưng của nước Pháp nhưng Giroud lại gây ấn tượng với người yêu bóng đá bằng bộ râu quai nón đặc trưng rất nam tính và bụi bặm. Anh chàng từng chơi cho câu lạc bộ Montpellier, Arsenal và Chelsea.

 

10
 

3. Neymar Jr. (đội tuyển Brazil)

 

Ngoài chuyên môn trên sân cỏ, ngoài đời Neymar còn được biết đến với gu ăn mặc thời thượng và cá tính và sử dụng khá nhiều hàng hiệu đắt đỏ. Neymar đã hai lần nhận được danh hiệu Cầu thủ bóng đá Nam Mỹ của năm trước khi chuyển đến châu Âu để gia nhập Barcelona. Tiền đạo 26 tuổi kiêm đội trưởng của đội tuyển Brazil đang là cái tên được mong chờ nhất để trở thành Vua phá lưới tại World Cup 2018. 

 

2
 

4. Toni Kroos (đội tuyển Đức)


Toni Kroos đã cùng các thành viên của Real Madrid chiến thắng với ngôi vị cao nhất của Champions League và khi đến Nga tham dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Đức anh chàng cũng mang tham vọng này. Khán giả thường chú ý đến những pha xử lí kinh điển của Toni trên sân cỏ mà quên mất rằng anh chàng cũng sở hữu vẻ ngoài cực điển trai. Toni Kroos từng đạt danh hiệu Cầu thủ sexy nhất do các tạp chí nổi tiếng bình chọn.

 

3
 

5. Marco Reus (đội tuyển Đức)


Đội tuyển Đức sở hữu khá nhiều cầu thủ đẹp trai và Marco Reus là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách top 10 cầu thủ đẹp nhất World Cup 2018. Tiền vệ tóc vàng này đã được nhiều tạp chí so sánh với những tài tử nổi tiếng của Hollywood. Được biết đây là lần đầu tiên Marco Reus dự kì World Cup và anh cũng được kì vọng là nhân tố quan trọng trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của Cỗ xe tăng.

 

8
 

6. Mats Hummels (ĐT Đức)


World Cup 2018 còn chưa bắt đầu, quốc gia nào sẽ là trở thành đội bóng mạnh nhất chiếm được ngôi vị đô địch vẫn chưa thể rõ. Thế nhưng đội tuyển Đức xứng đáng với danh hiệu đội bóng có nhiều trai đẹp nhất vì có tận 3 cái tên góp mặt trong danh sách này. Trung vệ của Bayern Munich - Mats Hummels nổi tiếng với thể hình cao lớn và gương mặt góc cạnh, cực nam tính khiến các chị em ''đứng ngồi không yên'' mỗi khi xuất hiện trên sân cỏ.

 

mats.jpg/
 

7. Paulo Dybala (đội tuyển Argentina)

 

Paulo Dybala mang trong mình 3 dòng máu Ba Lan, Italy và Argentina vì vậy không có gì ngạc nhiên khi anh chàng sở hữu nét đẹp đặc trưng của cả 3 vùng miền: vẻ thân thiện của Đông Âu, nét lãng mạn của vùng biển Địa Trung Hải và sự rắn rỏi, nam tính của đất nước Nam Mỹ. Paulo cũng được kỳ vọng rất nhiều tại mùa giải World Cup năm nay.

 

4
 

8. Gerard Pique (đội tuyển Tây Ban Nha)

 

Trong danh sách bình chọn các cầu thủ bóng đá quyến rũ nhất hành tinh đều có cái tên Gerard Pique xuất hiện. Vóc dáng cao lớn, đôi mắt xanh, bộ râu quai nón nam tính giúp trung vệ của Barcelona trở thành cầu thủ đẹp trai nhất trong đội hình của Tây Ban Nha khi đến Nga tham dự World Cup 2018

 

6
 

9. James Rodriguez (đội tuyển Colombia)


Nhớ lại mùa World Cup 2014, James Rodriguez là một trong những cái tên gây chú ý nhất không chỉ bởi tài năng trên sân cỏ mà còn sở hửu điển trai cuốn hút. Sau 4 năm, trở lại với World Cup 2018, James vẫn được đánh giá là ngôi sao sáng nhất phía đội tuyển Colombia và là cầu thủ quyến rũ nhất.

 

7
 

10. Cristiano Ronaldo (đội tuyển Bồ Đào Nha)

 

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ quan Cristiano Ronaldo trong danh sách những cầu thủ đẹp trai nhất World Cup năm nay. Với vẻ ngoài điển trai, siêu sao người Bồ Đào Nha thường xuyên trở thành mẫu ảnh cho nhiều tạp chí lớn, được mời đóng quảng cáo, gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu… Tài năng, giàu có, điển trai nên CR7 rất được fan nữ yêu thích và anh cũng sở hữu chuyện tình yêu với nhiều mỹ nhân đình đám.

 

11
 

Jade / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm