April 26, 2024, 10:43 pm

Trò chuyện cùng nhà văn Marc Levy và đạo diễn Việt Linh

Nối tiếp chuỗi hoạt động đưa Văn hoá Nghệ thuật tới gần hơn với công chúng, sau Hài độc thoại, Thơ và Vũ Đạo, Sun Life đồng hành cùng Kịch nói như sự yêu mến và mong muốn tôn vinh giá trị của văn chương và sân khấu. Mới đây, Sun Life vinh dự tổ chức buổi trò chuyện nghệ thuật với nhà văn danh tiếng nước Pháp Marc Levy và đạo diễn/biên kịch Việt Linh nhân sự kiện tác phẩm văn học Mọi điều ta chưa nói của ông được chuyển thể thành Kịch nói tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: 

Vở kịch Mọi điều ta chưa nói được đạo diễn/biên kịch Việt Linh chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Pháp Marc Levy - tác giả được nhiều thế hệ người đọc Việt Nam yêu mến qua các tác phẩm Nếu em không phải là giấc mơ, Gặp lại, Kiếp sau… Đây là lần đầu tiên, một tác phẩm văn chương của ông được sân khấu hoá thông qua nghệ thuật Kịch nói. 

 

2N2A9084.jpg/
 

Sau đêm diễn Mọi điều ta chưa nói Sun Life vinh dự tổ chức buổi trò chuyện nghệ thuật với nhà văn Marc Levy và đạo diễn/biên kịch Việt Linh, để giúp công chúng có thêm những góc nhìn về nghệ thuật sáng tạo của nhà văn Marc Levy cũng như tác phẩm đã được chuyển thể thành Kịch tại Việt Nam. Những người tham dự buổi nói chuyện, được nhà văn Marc Levy trao tặng món quà là cuốn sách với chữ ký của ông.

 

BN__7141.jpg/
 

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui được đồng hành cùng sân khấu Hồng Hạc mang tác phẩm “Mọi điều ta chưa nói” đến với công chúng. Đồng thời, được chào đón và giao lưu với tác giả Marc Levy là một vinh dự để chúng ta có cơ hội hiểu thêm về những giá trị về tình yêu và cuộc sống mà ông đã truyền cảm hứng cho hàng triệu độc giả”. 

 

BN__7187.jpg/
 

Sun Life Việt Nam là thành viên của tập đoàn Sun Life – Tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với kinh nghiệm hoạt động trên 157 năm có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới. 

Với chiến lược Khách hàng trọn đời, Sun Life hoạt động với mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Sun Life Việt Nam đã thiết lập quan hệ đối tác độc quyền phân phối các sản phẩm với hai ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu ở Việt Nam là Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB), đồng thời củng cố vị trí trong nhóm các doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu về bảo hiểm hưu trí tự nguyện tại Việt Nam với hệ thống đại lý phân phối rộng khắp, bao gồm 76 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam.

Năm 2021, Sun Life Việt Nam đạt doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới tăng hơn 3,5 lần và thị phần tăng từ vị trí 13 lên thứ 7 so với cùng kỳ năm 2020. Số lượng khách hàng của Sun Life Việt Nam cũng tăng trưởng với gần gấp hai lần chỉ trong năm 2021.

Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 16.480 tỷ đồng; hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, tái bảo hiểm, đầu tư vốn, các hoạt động khác theo quy định của pháp luật.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm