April 24, 2024, 8:21 am

Trang Trần tổ chức hôn lễ với chồng Việt kiều tại Đà Lạt

Sau 2 năm hoãn cưới, Trang Trần và chồng Việt kiều đã chính rhuwcs tổ chức hôn lễ vào chiều ngày 27/5 tại Đà Lạt thơ mộng.

Có thể bạn quan tâm:

Trang Trần và ông xã Việt kiều Louis Trần đã đăng kí kết hôn với nhau từ năm 2021. Tuy nhiên, vì vướng dịch bệnh Covid-19 nên cả hai chưa thể tổ chức đám cưới. Mới đây, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tại Đà Lạt, khách mời đến dự chỉ khoảng 50 khách, gồm người thân và bạn bè gắn bó lâu năm tham dự.

 

tt3
 
tt2
 

Cựu người mẫu tâm sự: "Ông xã tôi từ Mỹ về, không có nhiều thời gian nên chúng tôi chỉ muốn làm một buổi tiệc nhỏ để mọi người có thể trò chuyện, tâm tình chứ không định tốn tiền tỷ làm một đám cưới linh đình, hoành tráng".

 

tt1
 

Ông xã Trang Trần bay từ Mỹ về Việt Nam hôm 18/5 để cùng vợ chuẩn bị đám cưới. Vợ chồng Trang Trần muốn cùng nhau du lịch nước ngoài sau hôn lễ nhưng họ thay đổi kế hoạch vì kẹt lịch tổng kết năm học của con gái cưng. Sau hôn lễ ở Đà Lạt, khoảng giữa tháng 6, chồng Trang Trần về Mỹ.

 

tt5
 
tt4
 

Do điều kiện công việc, hơn 7 năm nay, vợ chồng cựu người mẫu sống xa nhau. Trang Trần cùng con gái Kiến Lửa ở Việt Nam còn ông xã Louis Trần sống bên Mỹ, thỉnh thoảng mới về thăm hai mẹ con.

 

Chồng Trang Trần từng là người mẫu, cao hơn 1,85 m, được nhiều người khen điển trai. Không thường xuyên ở bên vợ con nhưng hàng ngày, Louis Trần đều gọi điện thoại động viên, chia sẻ mọi vui buồn với Trang Trần và bàn bạc cách nuôi dạy, chăm sóc con gái.

 

saostar-ipl3b1ludw6tg8l8.jpg/
 

Cựu người mẫu cho biết ông xã tính hiền lành, điềm đạm, ít nói còn cô nóng nảy, ồn ào nên mỗi khi gặp sóng gió, Trang Trần luôn được chồng khuyên nhủ, bảo vệ. Cựu người mẫu nói ông xã muốn đón vợ con sang Mỹ nhưng cô còn đam mê kinh doanh và có nhiều hoạt động thiện nguyện ở Việt Nam, chưa thể đi nước ngoài định cư.

 

saostar-43ddt4zsp0f3lh6b.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm