March 19, 2024, 1:46 pm

Trần Nghĩa tái xuất, bật khóc nức nở cùng Văn Mai Hương trong “Một ngàn nỗi đau”

Tối ngày 21/06, ca sĩ Văn Mai Hương chính thức tung poster và trailer MV Một ngàn nỗi đau và xác nhận diễn viên Trần Nghĩa sẽ góp mặt trong dự án lần này.

Có thể bạn quan tâm: 

Trong trailer MV Một ngàn nỗi đau, tất cả các nhân vật do NSƯT Chiều Xuân, Văn Mai Hương, Trần Nghĩa, Trần Doãn Hoàng thủ vai cùng xuất hiện với biểu cảm từ vui vẻ đến đầy tâm trạng.

 

16
 

Sau dòng chữ “một câu chuyện về những kẻ không biết đếm trong tình yêu”, các nhân vật bắt đầu có những cuộc chạm mặt, xung đột căng thẳng khiến ai cũng đau đớn và bật khóc nức nở. Đoạn kết của trailer, cú đấm thẳng tay của Trần Nghĩa dành cho Trần Doãn Hoàng khiến cho khán giả càng thêm phần tò mò về câu chuyện đầy nước mắt trong Một ngàn nỗi đau.

 

1
 
13
 

Sản phẩm mới nhất của Văn Mai Hương cũng đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên Mắt biếc với công việc diễn xuất sau thời gian bận rộn với nhiều kế hoạch cá nhân.

 

Trần Nghĩa cho biết ngay từ khi được đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cho nghe demo ca khúc Một ngàn nỗi đau, anh đã đồng ý ghi tên mình vào trong dự án lần này. Ngoài đạo diễn, nam diễn viên tài năng cũng rất tin tưởng về sự chuyên nghiệp, chỉn chu và đầu tư của Văn Mai Hương cùng ekip để mang tới cho người  hâm mộ một sản phẩm nhiều cảm xúc.

 

3
 

Trần Nghĩa bật mí thêm vai diễn trong MV drama Một ngàn nỗi đau sẽ rất đặc biệt và khác hẳn với những nhân vật anh từng thể hiện trước đó: “Với một câu chuyện mang góc nhìn đa chiều, nhân vật của tôi sẽ vừa đáng trách, vừa đáng thương”.

 

Về phía Văn Mai Hương, cô không ngại ngần tiết lộ: “Tôi mê Trần Nghĩa từ lâu rồi. Trước cả khi anh đóng phim “Mắt biếc” và có tham gia một số dự án phim, MV ca nhạc mà tôi rất thích. Nhờ sự kết nối của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh cùng bạn bè, đến tận “Một ngàn nỗi đau” cả hai anh em mới có dịp làm việc chung. Chúng tôi có rất nhiều những kỉ niệm đáng nhớ khi thực hiện dự án lần này và sẽ sớm bật mí cho tất cả mọi người biết trong ít ngày tới”.

 

5
 
6
 

Trước khi giới thiệu poster và trailer MV Một ngàn nỗi đau, Văn Mai Hương cũng đã tung teaser audio ca khúc chủ đề và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

 

Sản phẩm Một ngàn nỗi đau của Văn Mai Hương với sự đồng hành của “hit maker” Hứa Kim Tuyền, “đạo diễn triệu view” Kawaii Tuấn Anh cùng sự tham gia diễn xuất của NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Trần Nghĩa, diễn viên Trần Doãn Hoàng sẽ được ra mắt vào 19h ngày 23/06 tới trên kênh youtube chính thức của Văn Mai Hương.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm