March 29, 2024, 4:50 pm

Trần Mạnh Kiên khoe vẻ đẹp mạnh mẽ trong trang phục dân tộc tham dự "Manhunt International"

Trước giờ chung kết Manhunt International 2022 sẽ diễn ra vào tối nay tại Manila, Phillipines, đại diện Việt Nam- Trần Mạnh Kiên chính thức công bố trang phục dân tộc đem tới cuộc thi. Trong bộ ảnh mặc trang phục dân tộc, Trần Mạnh Kiên gây ấn tượng bởi vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ như cánh đại bàng – biểu tượng của sự kiêu hùng, mạnh mẽ.

Có thể bạn quan tâm:

Trang phục dân tộc của Trần Mạnh Kiên nằm trong bộ sưu tập “Đêm cuối cùng” của Nhà thiết kế Lê Long Dũng. Với kỹ thuật may công phu, từng chi tiết trên thiết kế đều thể hiện sự cầu kỳ, tỉ mỉ và sắc sảo…giúp đại diện Việt Nam vừa khoe được vẻ đẹp mạnh mẽ, phóng khoáng như cánh đại bàng giữa đại ngàn bao la lại vừa nóng bỏng, quyến rũ.

 

Trần Mạnh Kiên cho biết, ngay khi gặp được thiết kế này, anh đã bị cuốn hút vì rất hợp với hình ảnh mà anh muốn mang tới Manhunt International 2022, đó là sự khẳng định vẻ đẹp kiêu hùng, mạnh mẽ của người đàn ông, không chỉ toát ra từ ngoại hình mà còn từ trí tuệ.

 

DSC01286-2a.jpg/
 

Nếu như khi sáng tạo “Đêm đông cuối cùng”, Lê Long Dũng muốn kể về một câu chuyện mang tính thức tỉnh sau một đêm đông rất dài và muôn loài cùng thức dậy dưới ánh nắng của mùa Xuân, những cánh chim vụt tung bay lên trời, hồi sinh mạnh mẽ, cũng phù hợp với thông điệp mà Trần Mạnh Kiên muốn mang tới cuộc thi, về một sự hồi sinh sau đại dịch kéo dài khiến cuộc sống rơi vào nốt trầm.

 

Trần Mạnh Kiên bày tỏ: “Tới với Manhunt International 2022, tôi muốn nói về một Việt Nam đã mạnh mẽ hồi sinh ra sao sau đại dịch, về những con người Việt Nam đã kiên cường ra sao để vượt qua quãng thời gian khó khăn đó và giờ đây giống như những cánh chim đại bàng, tung cánh bước vào cuộc sống bình thường mới với năng lượng và ý chí tràn trề nhất…”.

 

Thiết kế lấy cảm hứng từ sự kiêu hùng của cánh chim đại bàng của Nhà thiết kế Lê Long Dũng không chỉ giúp Trần Mạnh Kiên chuyển tải được thông điệp mình muốn nói mà diện thiết kế này hình ảnh của Trần Mạnh Kiên được đánh giá đẹp như một bức họa.

 

DSC01220-2.jpg/
 

Trần Mạnh Kiên cũng chia sẻ, những ngày qua anh đã cùng các thí sinh của Manhunt International 2022 tham gia các hoạt động của cuộc thi với lịch trình dày đặc và chuẩn bị tập luyện tích cực cho đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 1/10 theo giờ địa phương. Năm nay, Manhunt International 2022 được tổ chức trở lại sau 2 năm tạm dừng vì đại dịch, nên cuộc thi mang đến rất nhiều những cảm xúc cho cả thí sinh và Ban tổ chức.

 

Trần Mạnh Kiên tiết lộ, các thí sinh đều rất hào hứng, chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc thi và tinh thần “chiến đấu” rất cao. Năm nay, cuộc thi quy tụ đại diện đến từ 39 quốc gia, trong đó theo Trần Mạnh Kiên rất nhiều đối thủ mạnh, thúc đẩy anh phải nỗ lực hết sức mình trong từng hoạt động. Trần Mạnh Kiên được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của ngôi vị Nam vương Manhunt International 2022. 

 

DSC01197a.jpg/
 
DSC01193.jpg/
 

Trần Mạnh Kiên sở hữu gương mặt nam tính, cao 1,85 m, hình thể săn chắc với số đo ba vòng 108-79-100. Anh sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc, hiện tại sinh sống và làm việc tại Tp Hồ Chí Minh. 

 

Anh tốt nghiệp chuyên ngành kế toán Cao đẳng Kinh tế kỹ thuật Vĩnh Phúc, Cử nhân Quản trị kinh doanh Đại học Thương Mại 2017, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh Đại học Ngoại Thương 2019. Hiện anh đang kinh doanh trong lĩnh vực vận tải. 

 

DSC01036a.jpg/
 

Manhunt International là một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới, bắt đầu được tổ chức từ năm 1993. Trước đó, Việt Nam cũng từng có gương mặt đạt thành tích cao tại cuộc thi như Nam vương Ngọc Tình, Á vương Mai Tuấn Anh. Sau 2 năm tạm ngưng vì ảnh hưởng của dịch Covid- 19, Manhunt International chính thức trở lại, tổ chức ở Philippines.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm