March 28, 2024, 9:41 pm

Trần Bảo Sơn khoe ảnh đón Giáng sinh cùng con gái ở Mỹ

Những hình ảnh mới nhất của nhóc tỳ nhà diễn viên Trần Bảo Sơn và vợ cũ Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ. Cô bé 13 tuổi nay cao lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ.

Có thể bạn quan tâm:

Trong dàn nhóc tỳ nhà sao Việt, con gái Trương Ngọc Ánh là nhân vật dành được rất nhiều lời khen về vẻ ngoài nổi bật, rất có tiềm năng trở thành Hoa hậu tương lai. Mới đây, Trần Bảo Sơn khoe ảnh cùng con gái đón Giáng sinh ở Mỹ khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Ở tuổi 13, ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng khi vừa sở hữu sắc vóc cực phẩm vừa có cuộc sống giàu sang "vạn người mê".

 

s6
 
s5
 

Trần Bảo Sơn đăng tải loạt ảnh đón Giáng sinh và sinh nhật bên con gái kèm dòng trạng thái hạnh phúc: "Đón Giáng sinh và sinh nhật đơn giản ấm cúng bên con gái yêu".

 

s4
 
s3
 

Thời gian qua, bé Bảo Tiên đã sang Mỹ cùng bố. Vóc dáng ở tuổi 13 của con gái Trương Ngọc Ánh luôn khiến mọi người phải trầm trồ. Sinh ra trong gia đình khá giả, ngay từ nhỏ Bảo Tiên đã được hưởng những điều kiện tốt nhất. Cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều không e ngại trong việc chi tiền chăm sóc và đầu tư cho cô bé.

 

s2
 

Được biết, thời điểm trước cô bé sống cùng với Trương Ngọc Ánh ở Sài Gòn, nhưng vào tháng 6 vừa qua, chồng cũ đã đưa con sang Mỹ để Bảo Tiên tận hưởng mùa hè và thăm nhà nội. Anh cho biết bản thân và vợ cũ đã thống nhất cho con gái du học ở Mỹ nên đây cũng là dịp để bé thích nghi và nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới.

 

s1
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm