April 23, 2024, 1:20 pm

Trai đẹp "Bad Genius" Nonkul trở lại màn ảnh rộng với phim hài tình cảm

Dì” ơi, đừng có bồ! (tựa gốc: Love and Run) là dự án tiếp theo có sự góp mặt của trai đẹp Thái Lan Nonkul từng gây thương nhớ trong Thiên tài bất hảo (Bad Genius). 

Có thể bạn quan tâm:

 

Điện ảnh Thái từ lâu đã được biết tới với những tựa phim hài tình cảm (rom com) xuất sắc. Quy tụ dàn diễn viên “lấp lánh”, “Dì” ơi, đừng có bồ! (tựa gốc: Love and Run) là dự án tiếp theo có sự góp mặt của trai đẹp Thái Lan Nonkul từng gây thương nhớ trong Thiên tài bất hảo (Bad Genius).

 

Teaser bộ phim khiến người xem vô cùng tò mò về câu chuyện dì cháu dễ thương của Due (Nonkul), hứa hẹn vẫn còn rất nhiều điều thú vị mà trailer chính thức và bộ phim còn đang ém kỹ. 

 

LoveAndRun_Poster_Vie.jpg/
 

Khỏi phải nói, sau thành công của Bad Genius khiến dàn diễn viên nổi như cồn thì Nonkul đã trở thành cái tên hot nhất trong “Dì” ơi, đừng có bồ!. Nonkul hiện tại đang là một trong những anh chàng nổi tiếng nhất tại Thái Lan cũng như châu Á. Chàng sinh năm 1996 này còn sở hữu một body kiểu mặt học sinh thân hình phụ huynh mà chắc chắn chị em bạn dì nào cũng muốn ngả vào.

 

208614.jpg/
 

Bắt đầu diễn xuất từ năm 2014, tên tuổi của Nonkul được biết đến rộng rãi tại Thái Lan qua loạt phim Hormones vào năm 2015. Được đà xông lên, cậu chàng liên tiếp góp mặt trong nhiều series truyền hình trước khi có vai diễn lớn trong Thiên tài bất hảo.

 

Teaser của “Dì” ơi, đừng có bồ! cũng khoe nhiều cảnh xinh đẹp của mĩ nữ Kao Supassara Thanachat vào vai Lin. Dù là hai dì cháu, nhưng Lin dường như không khác tuổi với Due là mấy. Vẻ ngây thơ dễ thương của Kao – cô nàng từng là đồng nghiệp với Nonkul trong Hormones hứa hẹn sẽ khiến khán giả nhớ mãi không thôi.

 

208615.jpg/
 

Xuyên suốt bộ phim là những tình huống khó đỡ giữa Due, Lin và những “đối thủ” như Game (Pongtiwat Tangwancharoen) hay Man (Gornpop Janjaroen/ Joke so cool). Nhiều lúc Due còn phải vứt hết cả sĩ diện chỉ để phá vỡ bầu không khí lãng mạn của Lin. Việc bà dì đi làm càng khiến kế hoạch chọc gậy bánh xe của Due càng thêm trắc trở.

 

207983.jpg/
 

Dì thì xinh đẹp, xung quanh lại có quá nhiều vệ tinh, Due phải làm thế nào đây? Nhưng tại sao cậu chàng phải mất công mất sức để ngăn cản dì mình có bồ như vậy? Là “gato” hay còn lý do nào khác? Lời giải thích sẽ được hé lộ trong bộ phim dự kiến ra mắt vào ngày 18/10 tới đây.

 

Bên cạnh các trò hề của Due, “Dì’ ơi, đừng có bồ! cũng không quên cài cắm thông điệp nhẹ nhàng về tình yêu, gia đình. Đây xứng đáng là lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” đối với các khán giả tìm đến phim hài, tình cảm tại rạp tháng 10.

 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm