April 20, 2024, 7:40 am

Trà Ngọc Hằng tự tay trang hoàng không gian tiệc sinh nhật cho con gái 4 tuổi

Trà Ngọc Hằng vừa tổ chức sinh nhật mừng tuổi lên 4 cho con gái Sophia. Bữa tiệc diễn ra ấm cúng với sự tham dự của bà ngoại, các dì và những người bạn thân thiết của nữ ca sĩ.

Có thể bạn quan tâm: 

Trà Ngọc Hằng chia sẻ, năm nay không còn dịch căng thẳng nên cô muốn tổ chức một bữa tiệc vui vẻ, đáng nhớ cho con gái (thay vì như năm ngoái sinh nhật con ngay dịch nên chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình). Đích thân Trà Ngọc Hằng đã tự tay trang trí bàn tiệc cho con gái và bao trọn toàn bộ khuôn viên khu vui chơi ngay dưới chung cư nơi mẹ con cô sinh sống để làm thành bữa tiệc sinh nhật ấm áp cho Sophia. 

 

TRA
 
TRA
 
DIEN
 

Bé Sophia được mẹ Trà Hằng diện cho chiếc váy lông vũ xinh xắn. Bản thân mẹ Hằng cũng chọn chiếc váy đồng điệu cùng con gái. Luôn chăm chút cho con từng li từng tí, trong ngày vui của con gái, Trà Hằng cũng cố gắng để buổi tiệc diễn ra trọn vẹn, ấm áp. 

 

MC
 
TIEC
 

Bữa tiệc có nhiều người bạn thân thiết của Trà Ngọc Hằng cùng góp mặt trong đó có hotgirl Milan Phạm, người mẫu Cao Lâm Viên, MC Anh Quân...Nhiều người cùng dẫn theo con đến chung vui với Sophia, Trà Ngọc Hằng chu toàn tổ chức một bữa tiệc đầy bong bóng, có chú hề và nhiều trò chơi lý thú cho các bạn trẻ. Con gái Sophia cùng mẹ Hằng đón tuổi mới với tất cả yêu thương. 

 

TRA
 
TRA
 
TRA
 

Trước đó, Trà Ngọc Hằng cũng đã chia sẻ những dòng cảm xúc, chia sẻ lại câu chuyện Sophia đến với mình. Cô cho biết: "Nhớ năm 2017 mẹ đã mạnh dạn quyết định đi theo đuổi ước mơ của mình. Rời xa gia đình, rời xa người yêu, rời xa quê hương đất nước của mình để đi đến Mỹ. Vừa đến đây chưa kịp bắt nhịp làm quen với một thành phố rộng lớn đèn hoa náo nhiệt vô cùng này thì mẹ đã biết trong bụng mình có con. Mẹ đã trải qua đủ mọi thứ cảm xúc, từ tồi tệ tới hoang mang, từ cô độc tới hoảng sợ. Nhưng mẹ biết mình chỉ có thể lựa chọn một giấc mơ thời điểm đó. Mẹ chọn Sophia - sinh mệnh đang nằm trong bụng của mình. Mẹ rời nước Mỹ rộng lớn, lộng lẫy và đầy hứa hẹn để trở về làm cô gái miền Tây (dù sống tại Sài Gòn), để có thể chạm tay vào giấc mơ mẹ khao khát nhất: Làm mẹ của con. Single mom hay gì mẹ không quan tâm, bởi làm mẹ không sai, làm mẹ của một thiên thần càng là điều đúng đắn!".

 

Hiện tại, Trà Ngọc Hằng vẫn dành thời gian cho công việc kinh doanh và nghệ thuật. Thời gian sắp tới, cô sẽ tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc, hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm