April 28, 2024, 3:37 am

Trà Ngọc Hằng đặt mục tiêu...lấy chồng trong năm mới

Những ngày đầu năm mới 2024 cũng là thời điểm Trà Ngọc Hằng đón mừng tuổi mới. Nữ ca sĩ ấp ủ nhiều kỳ vọng cho một năm mới 2024 nhiều thắng lợi, trong đó có cả chuyện...tình duyên.

Có thể bạn quan tâm: 

Diện bộ váy cô dâu màu đen, Trà Ngọc Hằng cũng khéo léo chuẩn bị cho con gái chiếc váy lộng lẫy ton sur ton với mẹ. Cả hai mẹ con kết hợp buổi dã ngoại với đồ ăn là các loại bánh mứt từ chính cửa hàng của Trà Ngọc Hằng cung cấp và set chụp hình lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ.

 

Tra
 
Tra
 
Tra
 

Trà Ngọc Hằng dường như chưa bao giờ dừng lại với đam mê thời trang của mình. Cô luôn biết cách biến hóa liên tục với các loại trang phục khác nhau, thông minh trong cách lựa chọn phụ kiện và chịu khó đầu tư cho các set chụp hình.

 

Đặc biệt, chọn trang phục áo cưới cô dâu để mặc nhân dịp đầu năm mới và ngay "sanh thần" của mình, Trà Ngọc Hằng không giấu mong muốn sẽ có được "bến đỗ" cho riêng mình trong năm 2024. "Đối với Hằng, con gái Sophia vẫn là tình yêu lớn nhất. Tuy nhiên, là phụ nữ, Hằng cũng có những khoảnh khắc yếu lòng và mong có một ai có thể cùng đồng hành và chia sẻ với mình. Mọi thứ đều phải do duyên số, nhưng trong năm mới, Hằng cũng mong mình cũng sẽ có một cái kết trọn vẹn cho riêng mình".

 

Tra
 

Nữ ca sĩ, diễn viên có màn lột xác ấn tượng, chuyển từ sắc đen huyền bí thành mỹ nhân rạng rỡ trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Cùng cô bạn thân Jessica Nguyễn, cả hai cũng có màn phối hợp ăn ý khi khéo léo phối bộ váy cưới trẻ trung với phụ kiện gồm chiếc nón và đôi giày tây thể thao MMLG - thương hiệu thời trang Hàn Quốc do Trà Ngọc Hằng phân phối. Tổng thể set đồ giúp Trà Ngọc Hằng và Jessica Nguyễn năng động, nhưng cũng không kém phần nữ tính. 

 

Tra
 

Trà Ngọc Hằng hiện tại đang tất bật các công việc cận Tết, trong đó có việc chuẩn bị các sản phẩm quà Tết như bánh tét, mứt để phục vụ khách hàng. Gần đây cô cũng nhận lời tham gia quay hình các chương trình đón năm mới của nhà đài, tham gia biểu diễn các ca khúc xuân rộn ràng, tưng bừng đón năm mới.

San San

Photo: Luke Nguyễn


Có thể bạn quan tâm