April 27, 2024, 9:28 pm

T.O.P (Big Bang) bắt tay từng fan khi xuất ngũ

Chiều tối 6/7, T.O.P đã chính thức kết thúc đợt thực hiện nghĩa vụ quân sự trong vòng tay chào đón thân thiết từ fan.

Có thể bạn quan tâm:

 

6 giờ chiều 6/7 (giờ địa phương), T.O.P (Big Bang) chính thức xuất ngũ sau ngày làm việc cuối cùng tại Ủy ban quận Yongsan (Seoul, Hàn Quốc).

 

topxuatngu6.jpg/
 
topxuatngu2.jpg/
 

Nhiều V.I.P (fandom Big Bang) Hàn Quốc và nước ngoài đã tập trung từ sáng sớm để chờ đợi nam ca sĩ. Như thường lệ, truyền thông xứ kim chi cũng có lực lượng đông đảo cũng như bố trí sẵn chỗ đứng cùng mic để anh phát biểu cảm nghĩ.

 

topxuatngu4.PNG/
 
topxuatngu5.PNG/
 

Tuy nhiên, không giống các nghệ sĩ khác, T.O.P phớt lờ báo chí và đi về bằng cửa sau, nơi có những người hâm mộ thân thiết của anh ngồi đợi sẵn. Được biết, đây là một khu vực riêng tư nơi cánh phóng viên không được phép tác nghiệp.

 

topxuatngu1.jpg/
 
topxuatngu3.jpg/
 

Mọi hình ảnh thông tin về cuộc gặp gỡ tình cảm giữa thành viên nhóm Big Bang và fan chỉ được biết đến nhờ chính người hâm mộ chia sẻ. Trong các video được lan truyền trên mạng xã hội, T.O.P được trông thấy xuất hiện với phong thái vô cùng điển trai và trân trọng bắt tay từng người ở sự kiện đáng yêu này.

 

 

Anh cũng không giâu được sự xúc động trước tình cảm từ V.I.P. Thậm chí anh còn cầm từng chiếc khăn của fan để lau mồ hôi, cúi gập người bày tỏ lòng biết ơn.

 

topxuatngu7.jpg/
 
topxuatngu8.jpg/
 
topxuatngu9.jpg/
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm