March 29, 2024, 5:25 pm

Top 41 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" diện áo dài nền nã trước thềm chung kết

Trong bộ sưu tập áo dài của thương hiệu Thái Tuấn được thiết kế bởi NTK Việt Hùng, các thí sinh khoe trọn vẻ đẹp dịu dàng của người con gái Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm:

Đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra. Sau thành công của đêm thi Bán kết, chương trình ngày càng nhận được sự sự yêu thương và quan tâm của khán giả, nhất là cộng đồng fans sắc đẹp với sự đầu tư chỉn chu và hoành tráng ở tất cả các hoạt động của cuộc thi, hình ảnh, nội dung và thử thách dành cho các thí sinh. 

 

938A0767
 
938A0843.jpg/
 

Mọi hoạt động đều mang ý nghĩa nhất định, hỗ trợ các thí sinh trên hành trình đến với vương miện. Trước thềm chung kết, BTC chính thức công bố bộ ảnh Glamshot Áo dài của các thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

 

Glamshot là bộ ảnh đặc trưng của cuộc thi Miss Universe nói chung và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói riêng. BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam quyết định thực hiện bộ ảnh Glamshot dành cho các thí sinh xuất sắc nhất, như khắc họa câu chuyện về các các “Vinawoman" năm nay, chứng minh sự tự tin, trưởng thành của bản thân sau quá trình được huấn luyện, đào tạo trong cuộc thi. 

 

938A1116.jpg/
 
938A1329.jpg/
Đây cũng là cơ hội để các thí sinh khoe nhan sắc ấn tượng và vẻ đẹp truyền thống của người con gái Việt Nam thông qua các thiết kế áo dài

 

Kết hợp họa tiết rồng phượng, hoa đào, hoa mai đặc trưng của nét văn hóa truyền thống Việt Nam là những màu sắc rực rỡ, mang đến hình ảnh mùa hè đầy rực rỡ. Bên cạnh các thiết kế form dáng truyền thống, các thí sinh cũng có cơ hội diện các thiết kế áo dài cách tân đầy ấn tượng và hiện đại. 

 

938A1852.jpg/
 
938A1936
 

Thổi ngọn lửa giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, các thí sinh cũng đã thể hiện tốt chủ đề “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” của cuộc thi thông qua bộ ảnh. Truyền tải thông điệp về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại nhưng không quên đi các giá trị truyền thống, Top 41 đã chinh phục khán giả bởi yếu tố đặc biệt ấy. 

 

938A2159.jpg/
 
938A2326.jpg/
 

Xuất hiện trong từng khung hình, các cô gái thả dáng đầy nhẹ nhàng trong tà áo dài bay bổng. Tại các bối cảnh thiên nhiên, đậm chất cổ điển, Top 41 với thần thái rạng rỡ, dịu dàng đã làm bật lên vẻ đẹp tinh hoa của áo dài Việt Nam. Với bộ ảnh này, fans sắc đẹp cũng có dịp được ngắm cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của Top 41 trước thềm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 


Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đang tiếp tục tập luyện hăng say để chuẩn bị những màn trình diễn thật bùng nổ tại Đêm Chung kết. Đêm thi cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 25/06/2022 được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình VTV3 và các đài địa phương khác.

 

938A2351.jpg/
 
938A2542.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm