March 28, 2024, 11:33 pm

Tóc Tiên khoe loạt ảnh diện trang phục mỏng manh gợi cảm

Vóc dáng gợi cảm, săn chắc của bà xã Hoàng Touliver khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, bà xã Hoàng Touliver đăng tải loạt khoảnh khắc gợi cảm Phú Quốc kèm chú thích: "Tiên và những ngày ở Phú Quốc vừa ăn vừa lăn của cô ấy". Nữ ca sĩ gây sốt khi diện chiếc váy đỏ mỏng tang, hờ hững để lộ toàn bộ cơ thể cùng đường cong tuyệt vời và làn da trắng nõn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

 

AnyConv.com__tien1
 

Phía dưới bài đăng, dân tình để lại lời khen nức nở cho nữ ca sĩ: "Quá đỉnh em ơi", "Trời ơi đẹp và sexy vậy ai làm lại", "Đăng nhiều nhiều chị ơi để dân tình phấn đấu ạ",...

 

AnyConv.com__tien2.jpg/
 

Tóc Tiên sở hữu chiều cao gần 1m7 cùng số đo ba vòng cực chuẩn 92 - 62 – 93cm,  mỗi khi diện bikini cô nàng lại khiến người đối diện "đứng ngồi không yên" vì độ gợi cảm.

 

Nhân chuyến đi du lịch Phú Quốc vừa qua, Tóc Tiên đã tranh thủ chụp khoảnh khắc khoe body thon gọn, vòng eo săn chắc trứ danh. Không chỉ gây "bỏng mắt" với body gợi cảm, Tóc Tiên còn khiến dân tình trầm trồ vì thần thái lạnh lùng và cuốn hút trong tạo hình sang chảnh.

 

AnyConv.com__tien3
 

Bước sang độ tuổi 33 nhưng Tóc Tiên vẫn luôn giữ được vẻ ngoài quyến rũ cùng với thần thái sang chảnh ngời ngời. Được biết, để có được vóc dáng chuẩn, giọng ca Ngày mai rất chăm chỉ tập luyện kết hợp chế độ ăn uống khoa học.

 

tien
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm