March 29, 2024, 2:04 pm

Tóc Tiên, Đức Phúc, Erik trình diễn cực sung tại bệnh viện dã chiến thu dung

Trước đó MC Nguyên Khang và Khả Như cũng đã xuất hiện mang đến những thông tin hữu ích dành cho khán giả qua các chuyên mục Kết nối chia sẻ, hoặc Từ nơi tuyến đầu là đoạn phóng sự ghi lại hình ảnh những người thực hiện nhiệm vụ trực tổng đài cấp cứu 115 đầy khó khăn, áp lực giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp. 

Có thể bạn quan tâm:

Phần lan tỏa năng lượng tích cực, chương trình nối sóng trực tiếp đến bệnh viện dã chiến. Bên cạnh những chia sẻ đặc biệt, giao lưu cùng các bác sĩ trực tiếp chữa trị cho các bệnh nhân F0 tại đây, những tiết mục âm nhạc đặc sắc, khuấy động của các nghệ sỹ đã khiến bệnh viện dã chiến như được thắp sáng, tiếp thêm nguồn năng lượng và tinh thần cho các Y bác sĩ và bệnh nhân vượt qua dịch bệnh

 

DANG
 
DUC
 

Cũng nhân ngày Quốc khánh 2/9, các ca sĩ mang đến các ca khúc ý nghĩa về tình yêu Thành phố, Tổ quốc cũng như thể hiện niềm tin Thành phố nói riêng và Đất Nước nói chung sẽ sớm chiến thắng đại dịch. Ca sĩ Đăng Nguyên và Trúc Lai song ca Thành phố tình yêu và nỗi nhớ; Quốc Đại trình diễn Thành phố của tôi và song ca cùng Phương Thanh ca khúc Một đời người một rừng cây; Tạ Minh Tâm mang đến Đất nước tình yêuSài Gòn chưa xa đã nhớ.

 

TA
 
TA
 

Nếu như Tóc Tiên từng có màn trình diễn tưng bừng tại bệnh viện dã chiến trước đó, Đức Phúc từng kết nối trực tuyến cùng Thành phố 18h thì đây là lần đầu tiên Erik tham gia chương trình. Tóc Tiên mang đến ca khúc ý nghĩa Việt Nam tử tế, và diễn cực sung bản hit Ngày Mai; Erik hát Sau tất cả và ca khúc mới ra mắt Dịu dàng em đến; Đức Phúc gửi tặng khán giả Hơn cả yêu, Ánh nắng của anh. Cả hai còn song ca “ca khúc hiện tượng” Ghen Covy dành tặng khán giả.

 

TAP
 
TOC
 

Dù đóng mình trong những bộ trang phục bảo hộ kín, hát qua lớp khẩu trang ngột ngạt và cách xa khán giả vẫn không làm giảm đi sự nhiệt huyết và tình cảm của các nghệ sỹ dành cho các bệnh nhân và bác sĩ.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm