May 17, 2024, 9:47 am

Tóc Tiên bán túi hiệu mua máy thở tặng bệnh viện

Trong lúc dịch bệnh phức tạp tại TP.HCM, Tóc Tiên đã thanh lý những món đồ hàng hiệu để ủng hộ mua máy thở dành cho các bệnh nhân Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, trên trang cá nhân, Tóc Tiên đăng tải hình ảnh thư cảm ơn của phía Bệnh viện Đại học Y dược khi nữ ca sĩ tặng máy thở hỗ trợ cho công tác phòng chống Covid-19.

 

Giọng ca Em không là duy nhất  chia sẻ cô thấy vài chiếc túi hiệu trong tủ quần áo đã lâu không dùng tới nên quyết định thanh lý cho bạn bè. Sau khi nghe nữ ca sĩ cho biết về mục đích bán túi hiệu để mua máy thở cho bệnh nhân Covid-19 thì những người bạn nhanh chóng hưởng ứng.

 

tien1
 

Với hành động đẹp này, nhiều người dành lời khen ngợi cho Tóc Tiên: “Tôi thích cá tính và tấm lòng của chị. Cảm ơn chị", “Đấy, lúc dịch bệnh phải lan tỏa những thông điệp, hành động ý nghĩa như thế này. Chứ nhà nhà, người người đang lo lắng mà còn đi trách móc chính quyền thì có mà vứt", “Dịch đã mệt mỏi rồi, ít nhất phải đọc được mấy tin ấm lòng như này nè". “Cần nhiều tấm lòng như thế thì xã hội sẽ rất tuyệt vời. Rất hoan nghênh tinh thần của nữ ca sĩ xinh đẹp này"...

 

tien
 

Trước đó, MC Quỳnh Hoa từng chia sẻ Tóc Tiên và nhóm cascadeur đã gửi tặng 1 tấn gạo, nước tương, dầu ăn… để hỗ trợ bà con chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bà xã Hoàng Touliver cho hay: “Em và các bạn chỉ đóng góp tí ti thôi, mong bà con gần xa yên ổn vượt qua những khó khăn này. Sài Gòn mau khỏe nha".

 

Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng thường xuyên chia sẻ thông tin về tình hình Covid-19 và kêu gọi mọi người đoàn kết chấp hành quy định để đẩy lùi dịch bệnh.

 

aa-1.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm