April 28, 2024, 12:02 pm

tlinh trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian chữa lành tâm hồn

tlinh chính thức trở lại đường đua âm nhạc với music video tình yêu có nghĩa là gì? - track intro mở đầu cho album phòng thu đầu tay của cô, dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 16/8 này. Nét “tình” trong âm nhạc của tlinh dường như đang dần hoàn thiện, với âm điệu nhẹ nhàng, mềm mại, cô nàng dẫn khán giả bước vào khu vườn thần tiên trải đầy hoa cỏ và  “đậm mùi” tình yêu. 

Có thể bạn quan tâm: 

MV tình yêu có nghĩa là gì? như tái hiện thế giới nội tâm của tlinh với câu chuyện tình yêu, một thế giới quan riêng của cô. Dù ra sao, trái tim cô gái này vẫn luôn rung cảm dành cho mọi khía cạnh của câu chuyện ấy.  Đạo diễn Lâm Đạo Đạo là người đã khắc họa trọn vẹn thông điệp này của tlinh một cách vô cùng tài tình qua từng khung hình. Anh cũng là người trước đó đã cùng hợp tác với tlinh trong MV nếu lúc đó cùng production house Zorba. 

 

2
 

Trong bối cảnh một căn phòng tối với những ngọn nến, tlinh cô đơn trên chiếc giường mặc ngoài trời mưa bão, tay vẫn nâng giữ trái tim hồng trong lồng ngực cùng hàng loạt những điều băn khoăn về ý nghĩa của tình yêu. Và sau cơn bão ấy, “khu vườn thần tiên” tràn ngập hoa dần hiện ra, “nàng tiên” bắt đầu nhảy múa tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc và, chuyển mình theo từng nhịp điệu tình yêu. Căn phòng trống từ buổi đêm cũng bỗng “đơm hoa” khi tlinh tỉnh giấc như thể hiện cho việc dần tỉnh thức sau khoảng thời gian chữa lành tâm hồn. 

 

10
 

Producer đứng đằng sau sản phẩm này không ai khác chính là 2pillz, một người anh thân thiết đã đồng hành cùng tlinh từ những ngày đầu tiên trên con đường âm nhạc. Bộ đôi tlinh - 2pillz như một cặp bài trùng luôn thấu hiểu và khai phá được những nét độc đáo trong cá tính âm nhạc của nhau. Cấu trúc bài hát lần này cũng được 2 người sắp xếp rất khéo léo, “yêu” được lặp đi lặp lại ngay phần mở đầu và phần hook, liệu rằng đây là câu hỏi mà tlinh muốn khơi gợi trước khi chính thức hỏi rằng tình yêu có nghĩa là gì?. 

 

Trang phục trong tình yêu có nghĩa là gì? được stylist Tigrebia và đội ngũ lựa chọn, chuẩn bị kỹ lưỡng, tỉ mỉ và tinh tế để lột tả được toàn bộ ý nghĩa mà tlinh muốn truyền tải. Sự công phu ngay từ outfit đầu tiên - một bộ đồ gắn đầy hoa tươi, được truyền cảm hứng từ chính câu hát “để lại trong em một rừng hoa”.

 

12
 

“Mình muốn thể hiện rừng hoa này lên chính cơ thể tlinh – hiện thân cho một nữ thần tuyệt đẹp – khỏe mạnh, tràn trề sức sống như một phép ẩn dụ cho tâm hồn của Linh đã trưởng thành hơn sẵn lòng chữa lành và lan tỏa tình yêu”, Tigre chia sẻ. 

 

Khi được đặt câu hỏi rằng liệu rằng có đầu tư quá nhiều cho một bài nhạc chỉ vỏn vẹn 2 phút, ê-kíp của tlinh chia sẻ ý định chính là muốn nhấn mạnh tới mục đích của MV lần này. Đây như một cánh cổng mở ra chiều không gian, đưa khán giả vào thế giới âm nhạc của tlinh, tạm được gọi là “etherealm” (T/N: thế giới thần tiên) nơi tình yêu là lẽ phải và chạm vào từng ngóc ngách của nó. 

 

16
 

Album đầu tay của tlinh sắp ra mắt, gây sự háo hức và mong chờ lớn từ cộng đồng người hâm mộ. Ngay từ tên gọi - ái, tlinh đã thể hiện nét cá tính riêng biệt của bản thân trong đó, hứa hẹn mang đến bước đột phá mới trong làng nhạc Việt Nam. Dự kiến album “ái” sẽ ra mắt vào ngày 16/8 sắp tới, cùng với đó là sự xuất hiện của 2 ca khúc có lượt stream "khủng”: ghệ iu dấu của em ơi, nếu lúc đó sleeping beauty từng được cô nàng thể hiện trên show quốc tế Colors Studio.

 

3
 

Với tất cả sự tâm huyết của mình và ê-kíp, tlinh không chỉ phát hành album debut chính thức của mình trên các nền tảng số, package album ái sẽ được mở pre-order vào ngày 12.08.2023, cùng ngày ra mắt Music video tình yêu có nghĩa là gì?.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm