May 19, 2024, 1:54 am

Tin vui cho Kim Duyên trước thềm ''Miss Universe 2021''

Các chuyên gia sắc đẹp đang ''để mắt'' đến Kim Duyên là tín hiệu mừng cho đại diện Việt Nam trước khi lên đường đến  Israel.

Có thể bạn quan tâm:

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Sash Factor tung ra bảng dự đoán top 20 của cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Trước thềm đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh, bảng dự đoán này nhận được nhiều sự quan tâm. Được giới chuyên gia Sash Factor đánh giá cao nhất ở thời điểm hiện tại là đại diện Colombia - Valeria Ayos.

 

Top 5 lần lượt được dự đoán là các đại diện Puerto Rico, Ấn Độ, Paraguay, Thái Lan. Những người đẹp tiềm năng trong top 10 gồm có: Venezuela, Chile, Philippines, Tây Ban Nha, Mexico. Đáng chú ý, đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên được xếp đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng. Đây là vị trí khá cao giữa "rừng" nhan sắc.

 

kim-duyen-miss-universe-01.jpg/
 

Việc được giới chuyên gia quốc tế "để mắt" có thể xem là tin vui cho Kim Duyên trước khi lên đường tới Israel. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán, kết quả còn phụ thuộc vào sự thể hiện của Kim Duyên khi chính thức nhập cuộc.

 

kim-duyen-miss-universe-03.jpg/
 

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 là mùa giải thứ 70, được tổ chức tại thành phố Eilat, Israel vào tháng 12 năm nay. Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2021 là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Cô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1m73, đường cong nóng bỏng.

 

kim-duyen-miss-universe-04-Copy1.jpg/
 

Trong suốt thời gian ở nhà tránh dịch, Kim Duyên đã trau dồi các kỹ năng và chuẩn bị hành trang để đến với đấu trường nhan sắc lớn, khoảng hơn 1 tháng nữa cô sẽ lên đường tham gia cuộc thi.

 

kim-duyen-miss-universe-08.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm