May 13, 2024, 1:55 am

Tiêu Chiến bị fan cuồng chắn ngang cửa xe

Có thể nói, Tiêu Chiến đang là sao Hoa ngữ bị fan cuồng đeo bám nhất thời điểm hiện tại. Mới đây, fan quá khích còn chặn cửa xe của anh và gây nên tình trạng hỗn loạn.

 

Có thể bạn quan tâm:

 

Thời gian gần đây, Tiêu Chiến thường xuyên bị quấy rối bởi các fan quá khích. Dù bị dư luận lên án kịch liệt, nhưng các người hâm mộ thiếu lý trí này vẫn không ngừng làm phiền anh. Tối 28/8, những hình ảnh fan cuồng chặn cửa xe “Ngụy Vô Tiện” khi anh muốn về khách sạn, bất ngờ được chia sẻ rầm rộ và một lần nữa khiến công chúng bức xúc.

 

fancuongchancuatieuchien1.jpg/
 

Theo đoạn video, một fan nữ cuồng nhiệt đã cố gắng chen vào xe của tài tử sinh năm 1991 dù cửa xe đang đóng. Lúc bấy giờ, anh cùng ê-kíp đang chuẩn bị trở về khách sạn nghỉ ngơi sau khi hoàn thành một ngày quay Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn.

 

fancuongchancuatieuchien5.gif/
 
fancuongchancuatieuchien7.jpg/
 

Trong video, có thể thấy rõ bất chấp sự cố gắng đóng cửa của nhân viên phía Tiêu Chiến, cô gái fan cuồng vẫn lấy cả thân mình đứng chắn cửa xe để đưa thư tay cũng như tranh thủ quay/chụp thần tượng ở khoảng cách gần. Trước hành động trên của fan, sao phim Trần tình lệnh bình tĩnh nhận thư. Sau đó, fan cuồng này mới chịu buông tay. Tuy nhiên, việc làm của cô đủ để khiến bầu không khí trở nên hỗn loạn và chiếc xe chở nam nghệ sĩ khó khắn lắm mới có thể lăn bánh.

 

 

Trên Sina, clip ghi lại toàn bộ quá trình fan cuồng chặn cửa xe Tiêu Chiến trở thành đề tài gây bàn tán dữ dội. Cư dân mạng tức giận chỉ trích người hâm mộ này kịch liệt. Đồng thời, nhiều bình luận còn khuyên nhủ fan cuồng nên biết nghĩ cho an toàn của Tiêu Chiến lẫn bản thân và hãy dừng ngay những hành vi đáng lên án này lại. Ngoài ra, những khán giả yêu mến thành viên nhóm XNine cũng kêu gọi công ty quản lý nên sắp xếp thêm vệ sĩ để bảo vệ an toàn cho anh.

 

fancuongchancuatieuchien3.jpg/
 
fancuongchancuatieuchien8.jpg/
 

Trước đó, Tiêu Chiến từng bị fan cuồng “tập kích” ở những nơi công cộng như sân bay, phim trường, khách sạn,… Người hâm mộ quá khích không chỉ bao vây mà còn tận dụng cơ hội đụng chạm anh. Cách đây ít hôm, trong lúc di chuyển ra xe, mỹ nam 28 tuổi đột ngột bị một fan nữ cố tình sờ tay.

 

fancuongchancuatieuchien2.gif/
 

 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm