April 27, 2024, 12:18 am

Tiêu Chiến bị đồn cưới vợ có con vì ảnh bế em bé

Trên mạng xã hội Weibo, Tiêu Chiến bất ngờ bị đồn đã kết hôn và có con. Phía phòng làm việc của Tiêu Chiến đã bác bỏ tin đồn này.

Có thể bạn quan tâm:

Mọi lùm xùm bắt nguồn từ một tấm ảnh Tiêu Chiến bế một em bé. Một bộ phận dân mạng ác ý đã tranh thủ dấy lên tin đồn em bé là con của nam diễn viên và anh đã bí mật kết hôn bấy lâu nay. Đặc biệt, đối tượng bị nghi là vợ của mỹ nam 30 tuổi là Trương Tinh, quản lý của anh.

 

a
 

Phía Tiêu Chiến nhanh chóng đưa ra thông báo phủ nhận. Ê-kíp khẳng định loạt tin đồn nam ca sĩ kiêm diễn viên yêu đương, hẹn hò, kết hôn và đã có con đều là giả, đồng thời, cũng giải thích đứa bé được anh ôm trong tay là con của người bạn học, kêu gọi mọi người không phát tán ảnh chụp riêng tư của người khác.

 

Hành động quyết liệt và rõ ràng của phía Tiêu Chiến được fan lẫn dân mạng ủng hộ. Người hâm mộ khen ngợi ê-kíp đã làm việc rất hiệu quả để bảo vệ giọng ca 30 tuổi. Một số ý kiến khác thì muốn phòng làm việc của ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1991 cứng rắn hơn, nên kiện các tài khoản tung tin đồn thất thiệt về anh.

 

b9a64931c73f4aa4934ce6a54d47a4bf.jpeg/
 

Hiện Tiêu Chiến tất bật trên trường quay Ngọc cốt dao và tranh thủ diễn kịch Như mộng chi mộng. Dự kiến, Ngọc cốt dao sẽ quay đến tháng 8 năm nay, phát hành vào năm sau. Lịch trình của nam diễn viên sau khi phim Ngọc cốt dao đóng máy vẫn đang được giữ kín.

Tiểu Phong/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm