May 17, 2024, 1:12 pm

Thùy Tiên bị dìm hàng trong chiếc đầm thảm họa

Có thể nói đây là lần đầu tiên kể từ khi đăng quang Hoa hậu Thùy Tiên trở thành thảm họa thời trang và bị dìm sắc vóc vì chọn đầm không phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi trở thành Miss Grand International 2021, Thùy Tiên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng lẫn truyền thông. Cô tất bật tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và mang về nhiều lợi ích cho đơn vị tổ chức cuộc thi.

 

t1_3.jpg/
 

Mới đây, Thùy Tiên tham dự chung kết Glamanand Supermodel India 2022. Đây là cuộc thi tìm kiếm đại diện để tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Tuy nhiên trong lần xuất hiện này của Thùy Tiên lại kém tỏa sáng và bị chê bai nhiều vì trang phục "dìm hàng".

 

tien2
 
tien1
 

Nàng hậu diện chiếc đầm dạ hội tím hoa cà với phần cắt cúp khoe vòng một gợi cảm. Thế nhưng tiết kế này bị cho sến và kém thẩm mĩ khi phần tay cape trông rất thô khiến bờ vai thon của nàng hậu bị to gấp vài lần, phần cổ như rụt lại.

 

tien3
 

Chưa kể, chất liệu của chiếc đầm lại là vải phi bóng khiến Thùy Tiên trở nên phát tướng. Tổng thể chiếc đầm đã ''dìm dáng'' nàng Hậu không thể cứu vãn nổi. Dân tình cho rằng, đây là chiếc đầm thảm họa nhất của Thùy Tiên từ lúc đăng quang Hoa hậu đến nay.

 

tien5
 
tien4
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm