May 6, 2024, 4:01 am

Thuý Diễm tát Võ Cảnh rất nhiều trong "Cát đỏ"

Đoàn làm phim Cát đỏ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh vừa có buổi họp báo ra mắt chính thức với báo giới và khán giả tại TP.HCM. Cát đỏ là bộ phim truyền hình có độ dài 30 tập của đạo diễn Lưu Trọng Ninh sẽ phát sóng trên VTV3 từ ngày 30/7 sắp tới.

Có thể bạn quan tâm: 

TRL_2731.JPG/
Nữ diễn viên Thúy Diễm thu hút mọi ánh nhìn với làn da rám nắng rắn rỏi, chiếc đầm hoàng kim bó sát khoe trọn vẻ đẹp quyến rũ, ngọt ngào

 

Cát đỏ lấy bối cảnh vùng cồn cát ở Bình Thuận, xoay quanh số phận 3 người phụ nữ: Đủ, Nhớ và Nhan. Mỗi người đều có một số phận khác biệt tạo nên 3 mảnh ghép ấn tượng về hình ảnh người phụ nữ ở vùng đất cằn cỗi, nắng gió.

 

Trong đó, nữ diễn viên Thúy Diễm thủ vai Nhớ, một cô gái từng làm việc trong xưởng nước mắm của ông Hai Ngò. Nhớ yêu nhưng cũng hận Hai Ngò và quyết định tuyệt giao với ông, giấu không cho Hai Ngò biết mình đang mang thai với ông.

 

TRL_2590.JPG/
 

Nhan, cô em út trong nhóm có bầu sau một đêm trao thân cho Quang, gã nhạc sĩ lãng tử. Ba chị em Đủ, Nhớ, Nhan chịu nhiều điều tiếng nhưng sâu thẳm bên trong mỗi người là khát khao thay đổi số phận và dám hành động, đấu tranh để tìm hạnh phúc. 

 

TRL_2595.JPG/
 

Có mặt tại buổi họp báo, Thuý Diễm nhận rất nhiều câu hỏi và thắc mắc của giới truyền thông về vai diễn tâm huyết nhất năm 2020 của mình. Cô cho biết, Nhớ là một hình mẫu nhân vật có màu sắc hoàn toàn khác so với vai diễn của cô trong bộ phim truyền hình được rất nhiều khán giả yêu thích gần đây trên đài THVL là Mẹ ghẻ.

 

Nếu trong Mẹ ghẻ, nhân vật của Thúy Diễm rất vui tươi, vô tư trong sáng, sống hết mình, không biết đến bi lụy hay sầu khổ, thì Nhớ lại có sự bình tĩnh, trải đời, sâu sắc, quyến rũ, chững chạc của một người đàn bà trưởng thành và đã có con.

 

TRL_2443.JPG/
Thuý Diễm và Hữu Thanh Tùng tại sự kiện

 

Bên cạnh đó, Thúy Diễm cũng bật mí một trong những người mà cô ấn tượng nhất trong đoàn chính là diễn viên Võ Cảnh. Thúy Diễm ấn tượng bởi đôi mắt biết diễn, rất có thần và có chiều sâu của Võ Cảnh, anh cũng rất chịu khó và không nề hà với những cảnh quay phải “hành hạ” bản thân.

 

TRL_2435.JPG/
Võ Cảnh chịu nhiều cái tát của Thuý Diễm trong phim

 

Với cách xử lý tinh tế về diễn biến tâm lý nhân vật và những khuôn hình gây ám ảnh, đạo diễn Lưu Trọng Ninh mang lại cho khán giả những cảm xúc mãnh liệt về khát vọng yêu thương.

 

Những câu chuyện tình trong Cát đỏ được khai thác đến tận cùng của yêu thương, ghen tuông, thù hận, nhớ nhung....Tính cách của nhân vật dù chính hay phụ cũng được khắc hoạ rõ nét, đậm tính cách và ẩn chứa thông điệp về mong muốn được sống hạnh phúc của con người. 

 

TRL_2485.JPG/
 
TRL_2576.JPG/
 

Cũng giống như nhiều bộ phim khác, đạo diễn Lưu Trọng Ninh không lựa chọn diễn viên theo sự nổi tiếng mà hoàn toàn dựa vào yếu tố "hợp vai".

 

Bên cạnh những diễn viên chuyên nghiệp và tài năng như Thạch Kim Long, Kim Huyền, Thuý Diễm....khán giả sẽ gặp những gương mặt mới như Võ Cảnh, Hữu Thanh Tùng....Mỗi người một thân phận và số phận khác nhau nhưng đều hoá thân rất tốt vào nhân vật của mình và hứa hẹn sẽ mang đến điều thú vị dành cho khán giả. 

 

TRL_2518.JPG/
Đạo diễn Lưu Trọng Ninh và dàn diễn viên tại buổi họp báo

 

Cát đỏ cũng lựa chọn những bối cảnh đặc trưng của miền cồn cát Ninh Thuận, Bình Thuận với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, những bãi biển xanh mướt, những đàn cừu trên đồng cỏ, những cánh đồng muối...và những bối cảnh đẹp khác ở Đà Lạt, Thành phố Hồ Chí Minh...để thực hiện. 

 

Cát đỏ sẽ lên sóng vào 21h30 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV3 băt đầu từ 30/07/2020.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

 

 

 


Có thể bạn quan tâm