April 19, 2024, 7:47 am

Thúy Diễm gợi cảm, quyến rũ hút mắt trong thiết kế của NTK Hoàng Minh Hà

Bộ phim truyền hình đầy cảm xúc Cát đỏ vừa kết thúc phát sóng, nữ diễn viên Thúy Diễm một lần nữa tung bộ ảnh khoe trọn làn da nâu kỷ niệm với bộ phim này, đồng thời hé lộ về những dự án mới sắp ra mắt.

Có thể bạn quan tâm: 

Bộ ảnh thời trang với ý tưởng “Nàng tiên hoa” vừa ấn tượng, vừa nữ tính, vừa độc đáo lấy tông chủ đạo là màu hồng với nhiều sắc thái đậm - nhạt khác nhau từ các thiết kế của Hoàng Minh Hà, Phan Yến, Nguyễn Minh Công... tôn lên được làn da nâu đầy sức sống của Thúy Diễm.

 

Thuý
 

Thúy Diễm trong bộ ảnh này có lúc cực kỳ tỏa sáng, lộng lẫy, tươi vui, như khi khoác lên mình bộ đầm ngắn bó sát thiết kế xếp lớp, hở vai cùng điểm nhấn là chiếc nơ cỡ đại trên tóc. Và cũng có một Thúy Diễm rất sang trọng, cuốn hút trong chiếc đầm dáng dài, phom đứng của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

 

Thuý
Thúy Diễm cực kỳ lãng mạn và bí hiểm với chiếc đầm thiết kế từ chất liệu ren cùng chiếc mạng lưới che mặt kết hoa trong trang phục của Nguyễn Minh Công

 

Nữ diễn viên cho biết, dù hóa thân dưới hình ảnh nào hay dù thể hiện bản thân ra sao, cô tin rằng bản thân mình đã có được chút ít thành công khi truyền cảm hứng đến với khán giả của mình về sức mạnh của phái nữ. 

 

Thuý
 
Thuý
 

Sau Cát đỏ, Thúy Diễm bật mí, thời gian tới cô sẽ có 2 bộ phim lên sóng truyền hình vào dịp Tết này trên kênh THVL và CTV14. Trong đó có một bộ phim cô phải khóc suốt vì số phận nhân vật rất đau thương, và phim còn lại là một phim hài Tết vui tươi có NSƯT Hoài Linh góp mặt.

 

Thuý
 
Thuý
 

Bản thân Thúy Diễm rất vui vì năm nay là một năm cô đã hoạt động "hết công suất" để mang lại cho khán giả nhiều hình ảnh khác nhau, nhiều cảm xúc khác nhau, và quan trọng là được mọi người ca ngợi về diễn xuất với vai Nhớ trong Cát đỏ, đây chính là động lực rất lớn cho Thúy Diễm trên con đường sự nghiệp.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ

Ảnh: Milor Trần


Có thể bạn quan tâm