April 17, 2024, 2:52 am

Thuý Diễm để mặt mộc, phơi đen da trên đồi cát để vào vai diễn mới trong phim "Cát đỏ"

Trở lại mạnh mẽ trong dự án phim truyền hình Cát đỏ của đạo diễn - NSƯT Lưu Trọng Ninh dự kiến sẽ phát sóng vào giữa năm 2020, Thuý Diễm có sự lột xác mạnh mẽ về ngoại hình đến tính cách của vai diễn. Cát đỏ đang quay tại Bình Thuận, nữ diễn viên hé lộ những hình ảnh hậu trường và chia sẻ thú vị.

Có thể bạn quan tâm: 

Được xem là nữ diễn viên phim truyền hình được yêu thích nhất hiện nay, Thuý Diễm vẫn giữ phong độ vững vàng của mình khi luôn mang đến hình ảnh, làn gió mới vào các vai diễn trong mỗi dự án phim truyền hình khác nhau.

 

ThuyDiem
 
ThuyDiem
 

Nhiều năm dành thời gian cho gia đình, sinh em bé và đầu tư hết mọi thời gian cho con trai cưng, bà xã Lương Thế Thành chính thức trở lại màn ảnh nhỏ bằng dự án phim đầy tâm huyết của đạo diễn - NSƯT Lưu Trọng Ninh mang tên Cát đỏ. Đây là dự án phim hứa hẹn mang nhiều bất ngờ, thú vị với nhiều cung bật cảm xúc dự kiến sẽ được phát sóng vào giữa năm 2020.

 

Suốt nhiều tháng qua, trên trang facebook cá nhân của mình, Thuý Diễm hầu hết đều khoe những khoảnh khắc ở phim trường là đồi cát, bãi biển đầy nắng và gió ở Bình Thuận – nơi đoàn phim “đóng đô” chính để thực hiện cho toàn bộ dự án phim.

 

ThuyDiem
 
ThuyDiem
 

Khác với những vai diễn hiền lành, xinh đẹp hay tiểu thư con nhà giàu có, Thuý Diễm ở Cát đỏ dưới sự lựa chọn của đạo diễn - NSƯT Lưu Trọng Ninh là một nhân vật hoàn toàn khác. Chính nữ diễn viên cũng thú nhận đây là vai diễn khó nhất trong sự nghiệp từ trước đến nay của mình, nó đòi hỏi sự hy sinh, dám nghĩ dám làm mà mười mấy năm làm nghề cô mới có sự trải nghiệm thú vị và khó khăn đến như thế này.

 

Ngày nhận kịch bản phim của đạo diễn – NSƯT Lưu Trọng Ninh, Thuý Diễm lo lắng và phân vân bởi vai diễn Nhớ trong phim này hoàn toàn không giống với cô hiện tại. Đạo diễn không chỉ đòi hỏi Thuý Diễm tăng cân 1 chút, phơi da đen thật đen, để mặt mộc hoàn toàn, không trang điểm lớp phấn kem nào mà hơn nữa cô phải biến hoá thành cô gái sống ở đồi cát nắng và gió khắc nghiệt phải biết cưỡi ngựa, lái xe bán tải, biết làm nước mắm và nhất là biết… đánh nhau.

 

ThuyDiem
 
ThuyDiem
 

Hơn thế nữa, Thuý Diễm phải “đóng đô” cùng đoàn phim gần nửa năm ròng ở Bình Thuận, Phú Yên để quay phim. Quá nhiều điều kiện đòi hỏi từ đạo diễn khiến cô suy nghĩ và lo lắng bởi cô còn có gia đình, con cái, không biết sự hy sinh ấy liệu giúp cô có vai diễn đáng nhớ trong lòng khán giả không?

 

“Tất cả mọi vướng mắc ấy của tôi hoàn toàn được tháo gỡ, xoa dịu và giải quyết hết khi ông xã trấn an rằng anh sẽ ngưng nhận phim, ở nhà 6 tháng trông bé Bảo Bảo cho tôi đi quay phim xa nhà. Còn việc phải mập lên vài ký, phơi da ngăm đen đi và phải học nhiều thứ cho vai Nhớ là những thứ tốt để tôi trau dồi khả năng của bản thân chứ không có gì e ngại… Anh Thành phân tích mọi thứ tích cực và hy sinh công việc riêng để vợ an tâm khăn gói lên đường là điều tôi biết ơn và xúc động nhất. 3 tháng quay ở Bình Thuận, tôi được về nhà đón Tết cùng gia đình và sau đó lại lên đường tiếp tục một nửa hành trình còn lại ở Bình Thuận, Phú Yên. Vất vả lắm nhưng tôi thấy vui vì toàn tâm toàn sức cho vai diễn mà không nghĩ ngợi nhiều. Tôi hy vọng vai nhớ sẽ có nhiều sự thú vị và bất ngờ cho khán giả” – Thuý Diễm chia sẻ.

 

ThuyDiem
 
ThuyDiem
 

Trở về nhà đón Tết Nguyên Đán sau 3 tháng “đóng đô” ở Bình Thuận, Thuý Diễm xuất hiện với làn da đen trước mặt chồng. Không chê vợ xấu xí, Lương Thế Thành càng thích sự khoẻ khoắn và cá tính của vợ. Anh ủng hộ hoàn toàn sự lột xác của Thuý Diễm và ủng hộ, động viên cho vợ hy sinh hết mình cho vai diễn.

 

Trong phim Cát đỏ, Thuý Diễm sẽ đóng cặp cùng với diễn viên – nam thần Võ Cảnh và diễn viên Hữu Thanh Tùng. Cả ba sẽ mang đến khán giả câu chuyện phim về thân phận người dân nơi vùng đất cát khô cằn, hoang dã nhưng giàu tình yêu thương và động lực sống mạnh mẽ.

 

ThuyDiem
 

Chia sẻ một số hình ảnh ở phim trường đến với người hâm mộ, Thuý Diễm xuất hiện khoẻ khoắn với gương mặt mộc và làn da ngăm đen ấn tượng. Đúng như những gì đạo diễn yêu cầu, Thuý Diễm hoàn toàn lột bỏ vẻ “bánh bèo” thường thấy mà trở thành cô gái da ngăm đen mạnh mẽ, biết lái xe bán tải, biết cưỡi ngựa, chăn cừu và biết đánh nhau khi gặp chuyện bất bình… tất cả đều là những trải nghiệm thú vị mà Thuý Diễm mong muốn gửi đến khán giả.

 

ThuyDiem
 

Cô hy vọng khán giả sẽ nhìn thấy sự cố gắng, nỗ lực của bản thân dành cho vai diễn và chờ đón Cát đỏ sẽ phát sóng vào giữa năm 2020.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm