April 19, 2024, 12:30 am

Thùy Anh khoe chân dài miên man với đầm dạ hội

Ngày 20/1, nữ diễn viên Thùy Anh đã tức tốc bay từ Hà Nội vào để kịp chung vui cùng đoàn làm phim Gái già lắm chiêu 3. Xuất hiện vào hai thời điểm quan trọng nhất của sự kiện, Thùy Anh liên tục gây ấn tượng khi chọn hai thiết kế khoe trọn vẻ đẹp hình thể, đặc biệt là đôi chân thon dài.

Có thể bạn quan tâm: 

ta.jpg/
Thuỳ Anh chọn sắc đỏ vốn rất hợp với làn da trắng của NTK Đỗ Long. Không khoét sâu vòng ngực, chiếc đầm có điểm nhấn với phần tà xẻ cao giúp người mặc khoe được đôi chân

 

ta1.jpg/
 
ta4.jpg/
Điểm nhấn chiếc nơ ở phần hông cũng khiến tổng thể bộ trang phục thêm bắt mắt. Thùy Anh chọn cách makeup “sương sương” nhằm toát lên vẻ nhẹ nhàng, nữ tính

 

3 tiếng sau, khi xuất hiện trên thảm đỏ, Thùy Anh tiếp tục lộng lẫy với sắc vàng qua thiết kế của Lê Thanh Hòa. Lần này, Thùy Anh biến hóa hơn khi khoe trọn ưu điểm ba vòng với thiết kế xẻ ngực, xẻ đùi.

 

Bộ cánh tôn lên được ưu điểm, không quá sexy để Thùy Anh phải lúng túng hay phải lo che chắn khi xuất hiện trước ống kính. Cách mix cùng giày cao gót cùng tông màu và cách make up không quá sắc sảo mang đến diện mạo ngọt ngào cho nữ diễn viên sinh năm 1995.

 

ta9.jpg/
Trong phần công chiếu vào buổi tối, Thuỳ Anh chọn một thiết kế của Lê Thanh Hoà

 

Thùy Anh cho biết hình tượng đang xây dựng là sự ngọt ngào, nữ tính. Thần thái trong từng khung hình cũng là điều cô chú trọng hơn là việc phải show ba vòng. Hình ảnh nhẹ nhàng này cũng như cách sống mà cô đang lựa chọn ở tuổi 25.

 

ta6.png/
 

Thùy Anh đang góp mặt trong đội hình chăn chuối của Gái già lắm chiêu 3 – công chiếu vào ngày Mồng Một Tết Nguyên đán này. Xuyên suốt hai phần của “vũ trụ gái già” này, sự xuất hiện của biệt đội gồm ba cô gái Thùy Anh, Phương Lan, Thoại Tiên luôn trở thành điểm nhấn tạo sự thú vị, tiếng cười cho khán giả khi xem phim. Dù chỉ là vai thứ nhưng họ không thể thiếu vắng trong kịch bản và sự tính toán của đạo diễn Bảo Nhân và Namcito.

 

ta10
 

Nói về việc đóng vai thứ trong phim, Thùy Anh nếu quan điểm: “Để tạo nên sự thành công của một bộ phim có nhiều bộ phận. Nếu không có diễn viên thứ thì chưa chắc mạch phim hay diễn viên chính có thể tỏa sáng được. Tôi không quá đặt nặng chuyện vai chính - vai thứ ở đây. Nếu là vai thứ mà trở thành điểm nhấn thú vị, khiến cho khán giả phải nhớ thì cũng rất đáng để tự hào. Đừng lo sợ, đóng vai thứ thì không thể nổi bật”.

 

ta5.jpg/
 
ta7.png/
 

Năm 2019, Thùy Anh làm việc ở cả hai miền Nam – Bắc khi thường xuyên phải bay ra bay vào. Cô tiếp tục hướng đến hình ảnh là diễn viên chuyên nghiệp ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình. 

 

Thời gian qua, Thùy Anh đang tập trung cho một dự án truyền hình của “vũ trụ VTV” với sự góp mặt của nhiều diễn viên hai miền Nam Bắc. Sự kết hợp thú vị này hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ trong 2020.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm