April 27, 2024, 8:33 am

Thưởng thức ‘Permission to dance’ của BTS miễn phí trên Zing MP3

Permission to dance là ca khúc BTS hợp tác với Ed Sheeran. Bài hát nằm trong đĩa đơn Butter và phát hành tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3.

Có thể bạn quan tâm:

BTS vừa trình làng sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Permission to dance. Ca khúc nằm trong đĩa đơn Butter và được phát hành tại thị trường Việt Nam trên Zing MP3. Độc giả có thể thưởng thức Permission to dance hoàn toàn miễn phí ở nền tảng nhạc số này tại đây.

 

Permission to dance có sự tham gia sáng tác của Ed Sheeran. Đây là ca khúc thứ hai Ed Sheeran viết lời cho BTS. Trước đó, chủ nhân bản hit Shape of you từng chấp bút cho ca khúc Make it right của nhóm, được phát hành trong album Map of the soul: Persona vào năm 2019.

 

btspermission1.PNG/
 

Permission to dance mang màu sắc tươi sáng, tràn đầy năng lượng tích cực. Nhiều bình luận khen ngợi ca khúc bắt tai, dễ nghe dễ thuộc. MV truyền tải thông điệp về tương lai tươi sáng sau khi dịch bệnh Covid-19 kết thúc. Khi đó, con người có thể cởi bỏ lớp khẩu trang, nhảy múa hát ca và kết nối với nhau.

 

Trưa 9/7 (giờ Việt Nam), BTS phát hành ca khúc mới Permission To Dance, nằm trong phiên bản CD Butter. Trong vòng vài giờ sau khi ra mắt, Permission To Dance đã nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở ít nhất 92 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Mỹ, Đức, Nhật Bản, Canada, Ý, Úc…

 

btspermission2.PNG/
 

Ngoài ra, MV Permission to Dance cũng lần lượt cán các mốc lượt xem khủng trong thời gian ngắn ngủi. Cụ thể, video âm nhạc mới nhất của BTS đã tăng vọt lên 10 triệu lượt xem chỉ sau 39 phút và hiện đã vượt qua 70 triệu lượt xem trên YouTube sau 24 tiếng được “thả xích”.

 

Thời gian tới, MV Permission to Dance được kỳ vọng sẽ tiếp tục lập nên nhiều kỷ lục cho BTS. Các nam thần tượng hàng đầu Kpop dự kiến xuất hiện trên show The Tonight Show Starring Jimmy Fallon với vai trò khách mời vào ngày 13 và 14.7 tới. Tại đây, BTS cũng sẽ biểu diễn Permission to Dance.

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm