April 25, 2024, 10:45 pm

Thực hư chuyện Song Hye Kyo vẫn dự sự kiện dù từng tuyên bố hủy lịch trình để tưởng nhớ Sulli

Tối 17/10, Song Hye Kyo được trông thấy xuất hiện tại sự kiện của một nhãn hàng trang sức được tổ chức ở Seoul (Hàn Quốc). Loạt ảnh này dấy lên nhiều tranh cãi bởi cô vừa tuyên bố hủy mọi công việc để tưởng nhớ đàn em Sulli.

Có thể bạn quan tâm:

 

Mới đây, Song Hye Kyo bị lộ ảnh đi dự sự kiện của một thương hiệu trang sức ở Seoul (Hàn Quốc). Cô diện bộ váy đen sang chảnh và chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng, quý phái cùng mái tóc đen xõa tự nhiên. Người đẹp gây chú ý cùng gương mặt tươi cười rạng rỡ.

 

songhyekyodusukien1.PNG/
 
songhyekyodusukien10.PNG/
 

Được biết, đây là lần lộ diện công khai tại Hàn Quốc đầu tiên của Song Hye Kyo sau khi quay về cuộc sống độc thân. Điều đáng nói hơn nữa là trước lúc chương trình diễn ra, phía nữ diễn viên đã thông báo sẽ hủy bỏ lịch trình để bày tỏ lòng thương tiếc với đàn em Sulli.

 

Phía ban tổ chức cũng chia sẻ: "Vì sự mất mát quá lớn của làng giải trí, hoạt động chụp ảnh dự kiến thực hiện vào ngày 17.10 sẽ bị huỷ bỏ". Dù vậy, đến tối, vợ cũ của Song Joong Ki vẫn đến sự kiện và vui vẻ trò chuyện cùng mọi người.

 

songhyekyodusukien6.PNG/
 
songhyekyodusukien7.PNG/
 
songhyekyodusukien9.PNG/
 

Việc Song Hye Kyo vẫn tham gia sự kiện khiến nhiều người bức xúc. Cộng đồng mạng xứ kim chi cho rằng mỹ nhân 38 tuổi đã nói dối cũng như thất hứa trong thời điểm nhạy cảm, khi cả showbiz Hàn Quốc vẫn chưa nguôi ngoai sau sự ra đi đột ngột của nữ ca sĩ trẻ Sulli. Phần lớn dân mạng đã chỉ trích cô hết lời.

 

songhyekyodusukien6
 
songhyekyodusukien7
 
songhyekyodusukien9
 

Tuy nhiên, một số nguồn tin cho hay loạt ảnh Song Hye Kyo vừa qua được chụp lúc cô dự buổi tiệc riêng tư, không công khai của sự kiện. Đặc biệt, trước đó, vài người trong ban tổ chức còn tiết lộ do lãnh đạo cấp cao của thương hiệu đã bay sang từ sớm và chương trình cũng được chuẩn bị từ lâu, nên mọi thứ khó mà dẹp bỏ hoàn toàn. Do đó, họ chỉ có thể chuyển sự kiện công khai thành tiệc riêng tư, hạn chế lên báo chí để vẹn toàn đôi bên. Thế nên, khó có thể nói nữ nghệ sĩ đã "nói hai lời".

 

songhyekyodusukien8.PNG/
 
songhyekyodusukien2.jpg/
 
songhyekyodusukien3.jpg/
 

Hắc Hường/Theo Văn Nghệ

 

 


Có thể bạn quan tâm