April 27, 2024, 9:54 pm

Thuận Nguyễn - Chi Pu cực tình trong bộ ảnh mới, fan nhiệt tình “đẩy thuyền”

Cùng đảm nhận vai diễn trong tuyến chính của Người mặt trời, Thuận Nguyễn và Chi Pu trở thành “cặp đôi ma cà rồng” làm mưa làm gió làng phim ảnh Việt thời gian qua. Phản ứng hóa học và độ tình của cả hai diễn viên liên tục trở thành chủ đề được người hâm mộ bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn. Đáp lại tình cảm từ khán giả dành cho Người mặt trời, “cặp đôi ma cà rồng” Chi Pu - Thuận Nguyễn tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên với bộ ảnh “tình bể bình”.

Có thể bạn quan tâm: 

Tiếp tục chiều lòng hội “đẩy thuyền”, Chi Pu - Thuận Nguyễn tiếp tục tung bộ ảnh tình tứ. Lựa chọn bối cảnh trong khách sạn sang trọng, Chi Pu - Thuận Nguyễn khiến hội “đẩy thuyền” được dịp phấn khích trước các hành động ngọt ngào dành cho nhau. Từ visual, thần thái đến trang phục của cả hai nghệ sĩ đều làm người xem khó soi ra điểm trừ trong mọi khoảnh khắc. 

 

TNH_4720.jpg/
 
TNH_4813.jpg/
 

Trong bộ ảnh này, biểu cảm và khả năng diễn xuất trước ống kính của Chi Pu và Thuận Nguyễn cũng nhận được đánh giá cao từ khán giả. Tại đây, “cặp đôi ma cà rồng” thể hiện nhiều sắc thái khác nhau từ ma mị, cuốn hút đến rạng rỡ, hạnh phúc. Với độ đẹp đôi và kết hợp đồng điệu, Thuận Nguyễn - Chi Pu khiến người xem phải tấm tắc ngợi khen bởi độ đẹp đôi. Nhiều khán giả còn để lại bình luận nhận xét những khung ảnh của bộ đôi nghệ sĩ như một bộ ảnh cưới thật. 

 

Hợp tác trong dự án Người mặt trời, Chi Pu - Thuận Nguyễn trở thành những cái tên khiến giới mộ điệu phải nói chuyện nhiều. Đều là mỹ nhân, mỹ nam hàng đầu Vbiz, Thuận Nguyễn - Chi Pu cứ xuất hiện chung khung hình là khiến fan sốc visual. 

 

TNH_4816.jpg/
 

Trong Người mặt trời, Chi Pu thủ vai thứ chính Triệu - nữ vương của nhóm ma cà rồng, với tính cách tàn ác, ích kỷ, có quá khứ tổn thương do bị chính những người thân yêu trong gia đình chối bỏ. Trong khi đó, Thuận Nguyễn vào nhân vật Marco - vốn là con người vô tội bị ma cà rồng lây nhiễm, phải sống ẩn thân giữa xã hội loài người suốt 400 năm. 


Thời gian đầu vì chưa có đủ sức mạnh, Marco và em trai phải sống trong sự đói khổ, phải ăn chuột sống để sinh tồn khi đang chạy trốn khỏi những kẻ sát hại mẹ mình. Tuy nhiên, khi bị một nhóm người xấu hành hạ, đánh đập, bản năng khát máu và sự tàn nhẫn của Marco được “khai mở”. Từ đó, anh trở thành ác quỷ, bắt đầu hành trình giết chóc để thành ma cà rồng mạnh nhất. 

 

TNH_5013.jpg/
 

Cùng có quá khứ bất hảo, Triệu (Chi Pu) và Marco (Thuận Nguyễn) nảy sinh tình cảm. Cả hai cũng có nhiều phân cảnh tình cảm trong phim. Từ đây, khán giả đều bày tỏ sự phấn khích trước phản ứng hóa học của Chi Pu và Thuận Nguyễn. Nhanh chóng, hội “đẩy thuyền” Thuận Nguyễn - Chi Pu được thành lập và có số lượng thành viên đông đảo. 

 

Chia sẻ về lần hợp tác này, Thuận Nguyễn cho biết mình khá run khi bước vào vòng casting cho vai Marco. Tuy nhiên, khi gặp gỡ Chi Pu và hợp tác diễn xuất, Thuận Nguyễn nhanh chóng lấy lại tự tin, phối hợp hài hòa với bạn diễn trong vòng kiểm tra năng lực diễn xuất này. 

 

TNH_5107.jpg/
 
TNH_5249.jpg/
 

Về phía Chi Pu, Chi Pu thừa nhận bản thân có rung động trước tạo hình của Thuận Nguyễn trong Người mặt trời. Chi Pu cho biết Thuận Nguyễn là người cuối cùng casting cùng cô, song lại là người tạo nhiều dấu ấn nhất với người đẹp. Cô tâm sự: “Ảnh bước đến như một chàng hoàng tử, ảnh mặc vest, áo sơ mi các kiểu. Ngay khi bước cạnh đứng chung với nhau, đạo diễn liền bảo hai đứa đẹp đôi quá. 

 

Đầu tiên là em đánh giá về sự rất đầu tư về ngoại hình anh Thuận khi anh đến buổi cast ấy. Điều này cho thấy sự nghiêm túc của anh ấy trong việc đầu tư về nhân vật. Sau đó, anh Thuận là diễn viên duy nhất mà trong lúc cast em hôn luôn. Từ anh Thuận tạo cho em cảm giác mà em rất an toàn. Riêng anh Thuận không hiểu sao, có động lực gì mà em tiến đến hôn anh ấy luôn”. 

 

TNH_5457.jpg/
 
TNH_5476.jpg/
 

Tuy vậy, Chi Pu cũng gặp trở ngại khi đóng cặp cùng với bạn diễn cao kều. Chi Pu cho biết mình phải mang guốc rất cao trong những phân cảnh đối mặt với Thuận Nguyễn. Nhờ thiết kế cao gót khủng, Chi Pu có nhiều khung hình đẹp đôi khi đứng cạnh nam thần Thuận Nguyễn. 

 

Sau phim điện ảnh Người mặt trời, Chi Pu mong muốn có thêm các dự án ngôn tình đóng cặp với Thuận Nguyễn. Đối với fan hâm mộ bộ đôi, đây là tín hiệu đáng mừng dành cho “thuyền” Thuận Nguyễn - Chi Pu. Với ngoại hình và khả năng diễn xuất tốt, Chi Pu - Thuận Nguyễn sẽ là cặp đôi tiếp tục “làm mưa làm gió” làng phim ảnh Việt trong thời gian tới.

Phương Nam 


Có thể bạn quan tâm