April 24, 2024, 4:57 pm

Thu Trang biến hóa sang chảnh, đánh bật hình tượng tóc xù hài hước

Mới đây, Thu Trang - Tiến Luật đã tham gia họp báo ra mắt phim 007 - Không phải lúc chết tại TP.HCM. Đây là phần phim thứ 27 về điệp viên James Bond đình đám, đến dự sự kiện ra mắt bộ phim này, Thu Trang - Tiến Luật diện trang phục đen khá ngầu.

Có thể bạn quan tâm:

Thu Trang thậm chí còn biến hóa với phong cách thanh lịch. Nếu nhìn kỹ có thể nhận ra Thu Trang còn để nguyên mái tóc xù màu đỏ, nữ diễn viên chỉ búi lên cao tạo kiểu dáng mà thôi. Bộ tóc này được sử dụng cho tạo hình trong phim điện ảnh Nghề siêu dễ mà Thu Trang đang làm nữ chính kiêm luôn nhà sản xuất. 

 

batch_QUI_1180.jpg/
 
batch_QUI_1160.jpg/
 

Trước khi đến sự kiện ra mắt phim này, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật còn tất bật trên trường quay Nghề siêu dễ. Những ngày cuối năm, Thu Trang khá bận rộn, chị liên tục có mặt trên các phim trường để chạy đua với lịch trình làm việc dày đặc.

 

Khi được hỏi về chuyện có "tham công tiếc việc" quá hay không, Thu Trang bộc bạch rằng: "Trang là người cực kỳ yêu công việc, không bao giờ Trang muốn nghỉ ngơi hay giậm chân tại chỗ. Được làm việc, đối với Trang đã là điều vô cùng hạnh phúc rồi. Trang đang tận hưởng hạnh phúc trong sự bận rộn, tất bật của những ngày cuối năm".

 

batch_QUI_1309.jpg/
 

Với các phần phim về điệp viên 007, Thu Trang cho biết chị có sự yêu thích đặc biệt. Thu Trang - Tiến Luật cũng ấp ủ kế hoạch làm phim hành động nhưng sẽ biến hóa, thêm thắt các tình tiết hài để phù hợp với thị hiếu công chúng hơn. Thu Trang hy vọng, khán giả sẽ luôn ủng hộ, chào đón các tác phẩm mà cô cùng cộng sự dày công thực hiện. Ngoài việc đi cùng Tiến Luật, Thu Trang còn đến sự kiện với 2 diễn viên trẻ là Nguyễn Sơn Tùng và Đình Khang. Cũng giống vợ chồng Chị Mười Ba, Nguyễn Sơn Tùng - Đình Khang đều diện trang phục đen lịch lãm, trông rất ra dáng các điệp viên bí ẩn.

 

Được biết, đây là những nghệ sĩ trực thuộc quyền quản lý của C13 Talent do Thu Trang - Tiến Luật thành lập. Dù là những diễn viên mới sinh sau năm 1995 nhưng cả Nguyễn Sơn Tùng lẫn Đình Khang đều được đánh giá là có nhiều tiềm năng. 

 

batch_QUI_1233-2.jpg/
 
batch_QUI_1248.jpg/
 

007 Không phải lúc chết được chỉ đạo bởi đạo diễn Cary Joji Fukunaga- người từng làm nên thành công của bom tấn kinh dị It và tác phẩm giành đề cử Quả Cầu Vàng Beasts of No Nation. Đặc biệt, khán giả cũng sẽ được hội ngộ với dàn diễn viên quen thuộc từ các phần trước như Léa Seydoux – Bond Girl quyến rũ từ Spectre, Ben Whishaw tiếp tục đóng Q, Naomie Harris thủ vai Moneypenny và Ralph Fiennes trong vai ngài M.

 

Ngoài ra, bộ phim còn đánh dấu sự góp mặt của Bond Girl mới Ana de Armas và ác nhân Safin được thủ vai bởi chủ nhân tượng vàng Rami Malek– đây hứa hẹn là hai nhân vật bí ẩn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho một phần phim 007 hoàn toàn khác biệt. 

 

007 Không phải lúc chết dự kiến khởi chiếu từ 31/12/2021.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm