April 29, 2024, 1:02 am

Thu Thủy đau khổ khi biết mình chỉ là nữ phụ đam mỹ

Sau 2 tháng cho ra mắt MV Tiếc cho anh, tối ngày 18/8, Thu Thủy tiếp tục cho ra mắt MV Kết thúc khi chưa bắt đầu. Đây tiếp tục là một ca khúc thuộc dòng nhạc Pop Ballad vốn là sở trường của Thu Thủy. Kết thúc khi chưa bắt đầu do nhạc sĩ trẻ Nguyễn Quốc Thống sáng tác. “Thu Thủy rất thích ca khúc này khi nghe bản demo đầu tiên, tuy có giai điệu tuy khá buồn nhưng lại rất hay", nữ ca sĩ chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm: 

MV Kết thúc khi chưa bắt đầu được thực hiện trong chuyến công tác tại Nhật của Thu Thủy và ông xã Kin Nguyễn vừa qua. MV do ekip Hiệp Trần thực hiện, một điều khá thú vị Hiệp Trần chính là trưởng FC của Thu Thủy tại Hà Nội nhiều năm trước. Hiệp Trần hiện đang du học tại Nhật và vẫn giữ liên lạc với Thu Thủy. Ông xã Kin Nguyễn và Hiệp Trần đã cùng nhau viết phần kịch bản của MV.

 

IMG_4517
 

Vì thời gian tại Nhật khá hạn hẹp, thêm vào đó mọi người phải di chuyển liên tục qua nhiều địa điểm nên cả ekip phải cố gắng hoàn thành các cảnh quay từ sáng sớm đến tận khuya.


Trong MV, Thu Thủy vào vai một cô gái yêu say đắm một chàng trai. Cả hai đã có những buổi hẹn hò vui vẻ, cùng nhau có những kỷ niệm hạnh phúc. Chia tay sau một buổi hẹn lãng mạn, cô gái quay lại kiếm người yêu nhưng lại bắt gặp bạn trai đang cười nói cùng một người đàn ông khác.

 

IMG_4585
 

Khi tận mắt chứng kiến những cử chỉ tình cảm của người đàn ông kia dành cho bạn trai của mình, cô gái như sụp đổ hoàn toàn, cô đau khổ khi biết mình chỉ là người thứ 3. Cuối MV, cô gái thất thần đi trên đường phố đông đúc người qua lại và khóc lóc đau khổ, trong đầu cô hiện lên những kỷ niệm đẹp ngày xưa của hai người.

 

3
 

Một điều thú vị, vai diễn người yêu của Thu Thủy trong MV Kết thúc khi chưa bắt đầu do chính Kin Nguyễn đảm nhận. Đây cũng là lần thứ 3 anh xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của bà xã Thu Thủy. Dù đây là một vai diễn khá lạ lẫm của Kin Nguyễn nhưng anh rất vui khi tiếp tục đồng hành cùng Thu Thủy.

 

IMG_5371
 

MV Kết thúc khi chưa bắt đầu là sản phẩm âm nhạc thứ 2 được Thu Thủy ra mắt trong năm 2023, năm nay Thu Thủy muốn tập trung nhiều hơn trong lĩnh vực ca hát. Trong thời gian tới cô sẽ tiếp tục cho ra mắt một dự án âm nhạc đặc biệt khác như đã hứa với người hâm mộ.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm