April 29, 2024, 3:38 am

Thu Minh và Võ Hạ Trâm tranh luận về kỹ thuật ca hát

Sau 3 tập với ba khách mời Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân và Trấn Thành, show Muse It dần trở nên quen thuộc với khán giả. Tập 4 sắp phát sóng hứa hẹn tiếp tục đem đến nhiều câu chuyện, chủ đề mới lạ với Võ Hạ Trâm, khách mời nữ đầu tiên của chương trình.

Có thể bạn quan tâm: 

Võ Hạ Trâm cũng là đàn em nữ rất thân thiết với Thu Minh, nên cả hai nhanh chóng "bắt nhịp" nhau khi trò chuyện. Điển hình là trong teaser mới nhất, Thu Minh không ngần ngại chia sẻ: “Chị không bao giờ thích đi thi kiểu bình chọn hết á”. Võ Hạ Trâm cũng nhanh chóng thể hiện sự đồng tình. Cô nắm tay Thu Minh và nói: “Những người như mình là phải thi mấy cuộc thi có chấm điểm”.

 

DSC_4280.jpg/
 
DSC_4322.jpg/
 

Tuy nhiên, đôi bên cũng không tránh khỏi bất đồng quan điểm, đặc biệt là xoay quanh chuyện ca hát theo kỹ thuật trường lớp hay dựa trên kinh nghiệm thực chiến. Võ Hạ Trâm bày tỏ: “Vì trường học chỉ phải có khuôn khổ. Chứ trường học mà mạnh ai nấy hát thì cần thầy cô chi?”. Bên cạnh đó, Võ Hạ Trâm còn thẳng thắn chia sẻ nhiều ý kiến và câu hỏi với Thu Minh cũng như phong cách âm nhạc của bản thân.

 

DSC_4484
 

Tập 4 Muse It còn chắc chắn sẽ không khiến khán giả không thất vọng với màn kết hợp đầy nội lực của Thu Minh và Võ Hạ Trâm. Bật mí với người xem, hai giọng ca nữ hàng đầu làng nhạc Việt đã chuẩn bị một tiết mục độc nhất vô nhị trên sân khấu lần này.

 

Tập 4 Muse It ra mắt vào ngày 6/7 tới trên kênh YouTube Thu Minh.

 

Tô Mạn/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm