April 28, 2024, 1:33 am

Thoughtful Media Group chính thức ra mắt tại Việt Nam, đẩy mạnh các dịch vụ hướng đến nhà sáng tạo nội dung

Society Pass (Nasdaq: SOPA), hệ sinh thái thương mại điện tử và công nghệ tài chính tập trung vào mua lại ở Đông Nam Á chính thức ra mắt Thoughtful Media Group (TMG), một nền tảng quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu ở Đông Nam Á tại thị trường Việt Nam. Đây là sự kiện ra mắt chính thức đầu tiên của TMG dưới sự quản trị và điều hành của SoPa tại khu vực, sau hơn một năm hoàn thiện thương vụ mua lại và tái cấu trúc thành công nền tảng này. 

Có thể bạn quan tâm: 

Được thành lập vào năm 2010, TMG, trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan, là một nền tảng quảng cáo kỹ thuật số đa phương tiện hàng đầu ở Đông Nam Á. Vào năm 2022, Society Pass (Nasdaq: SOPA), hệ sinh thái thương mại điện tử và công nghệ tài chính tập trung vào mua lại và quản trị nền tảng khách hàng trung thành dựa trên dữ liệu hàng đầu Đông Nam Á, đã mua lại Thoughtful Media Group.

 

Ms.
 

Kể từ đó, dưới sự quản lý và vận hành của Sopa, TMG trở thành một thành viên trực thuộc hệ sinh thái Sopa, từng bước tái cấu trúc và phát triển toàn diện thành một hệ sinh thái quảng cáo tích hợp đầy đủ và ưu tiên kỹ thuật số. Thông qua mạng lưới những người sáng tạo tài năng trong nhiều ngành ở Thái Lan, Việt Nam và Indonesia, TMG sẽ giúp các thương hiệu tối đa hóa ngân sách tiếp thị và đạt được các mục tiêu kinh doanh thông qua một số chiến dịch tiếp thị sáng tạo nhất trong khu vực.

 

Mrs.
 

Đại diện cho SoPa, ông Rokas Sidlauskas, Giám đốc Tiếp thị của SoPa Group (Chief Marketing Officer of SOPA Group) chia sẻ: “Thay mặt cho ban lãnh đạo SoPa, tôi rất vui mừng và vinh hạnh khi một lần nữa được đại diện Sopa, có mặt tại đây, chính thức ra mắt Thoughtful Media Group, một thành viên mới trực thuộc hệ sinh thái Sopa tại Việt Nam. Sau một năm chính thức gia nhập hệ sinh thái Sopa, TMG đã hoàn thiện hoạt động tái cấu trúc để trở thành một hệ sinh thái riêng trong lĩnh vực quảng cáo tích hợp, ưu tiên kỹ thuật số và cũng chính thức ra mắt tại Việt Nam, một thị trường vô cùng sôi động và đầy sáng tạo.

 

Mr.
Ông Rokas Sidlauskas, Giám đốc Tiếp thị của SoPa Group

 

Sự xuất hiện của TMG trên hệ sinh thái của Sopa sẽ thúc đẩy các mắt xích trong hệ sinh thái chung có cơ hội đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị trên nền tảng số để gia tăng cơ hội và hiệu quả kinh doanh. Đồng thời, thông qua các hoạt động tiếp thị có tính kết nối cao để mang lại nhiều quyền lợi hơn cho người dùng trên hệ sinh thái chung của SoPa. Thông qua mạng lưới những người sáng tạo tài năng trong nhiều ngành ở Thái Lan, Indonesia và đặc biệt là Việt Nam, TMG với nền tảng hoàn thiện sau khi tái cấu trúc sẽ giúp các thương hiệu tối đa hóa ngân sách tiếp thị và đạt được các mục tiêu kinh doanh thông qua một số chiến dịch tiếp thị sáng tạo nhất trong khu vực. Đồng thời, sự gia nhập của TMG vào hệ sinh thái Sopa cũng góp phần gia tăng thêm nhiều giá trị mở rộng cho người dùng thông qua các kết nối trực tuyến với các thương hiệu hàng đầu thế giới và khu vực”.

 

ại
 

Chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, TMG với diện mạo mới sau khi gia nhập Sopa sẽ có thêm nhiều tiềm lực về tài chính và công nghệ, từ đó triển khai mở rộng hoạt động kinh doanh với chiến lược tiếp thị số nhanh, đa dạng và hiệu quả. Chiến lược kinh doanh của TGM bao gồm bốn mảng hoạt động chính, bao gồm: Nền tảng số (Online Platforms), Thương hiệu cao cấp (Premium Brands), Kết nối bán hàng trực tuyến (Social-selling) và Tiếp thị Thể Thao (Sports Marketing). 

 

Bà Thảo Ngô, đại diện TMG Việt Nam cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là trở thành nền tảng quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu khu vực để giúp các nhà quảng cáo, doanh nghiệp và những người sáng tạo nội dung khai phá tiềm năng của nền kinh tế sáng tạo nội dung (Creator Economy). Chúng tôi kết nối thương hiệu và khán giả, mang lại kết quả cao, có xu hướng cạnh tranh với hầu hết các hình thức truyền thông truyền thống và kỹ thuật số.

 

Ms
Bà Thảo Ngô, đại diện TMG Việt Nam

 

Ngoài ra, với đội ngũ giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về thị trường Việt Nam, chúng tôi muốn mang đến cho các nhãn hàng và nhà quảng cáo những tư vấn chiến lược từ giai đoạn Nhận Thức (Awareness) cho đến Chuyển đổi (Conversion) của người dùng. Với sự ưu việt về công nghệ và nguồn dữ liệu đa dạng của hệ sinh thái chung, TMG sẽ giúp các nhà quảng cáo chi tiền hiệu quả hơn, chuyển đổi hàng trăm triệu lượt xem hàng tháng trong hệ thống của TMG trên các lĩnh vực như thời trang và làm đẹp, hàng tiêu dùng, trò chơi điện tử, nấu ăn, ô tô, du lịch và các phân khúc hàng hoá xa xỉ… thành các kết quả kinh doanh vượt trội”.

 

Mr.
 

Với tiêu chí hoạt động nhắm đến các giá trị riêng về đổi mới công nghệ, nội dung và cách tiếp cận đa dạng thông qua những mạng lưới có sức ảnh hưởng sâu rộng, TMG tại Việt Nam sẽ hướng đến thu hút các tài năng sáng tạo và giới thiệu họ ra thị trường thông qua các định hướng nội dung mang tầm chiến lược và tạo ra phạm vi tiếp cận trực tuyến lớn. Dịch vụ tiếp thị cao cấp của TMG sẽ giúp các thương hiệu tương tác với người tiêu dùng hiệu quả hơn, từ đó, thúc đẩy công việc kinh doanh tiếp thị và vươn ra khu vực. 

Về The Society Pass


Society Pass là một hệ sinh thái tiếp thị dữ liệu và khách hàng trung thành vận hành nhiều nền tảng thương mại điện tử và phong cách sống trên các thị trường chính trong khu vực Đông Nam Á. Mô hình kinh doanh của SoPa tập trung vào việc thu thập dữ liệu người dùng thông qua sự luân sử dụng của người dùng trên các nền tảng liên kết trong hệ sinh thái. Ngoài ra, thông qua hệ sinh thái, SoPa kết nối hàng triệu người tiêu dùng và nhà bán trên nhiều danh mục sản phẩm và dịch vụ,từ đó gia tăng lòng trung thành và doanh thu cho nhà bán lẻ. Kể từ khi thành lập, SoPa đã thu hút được hơn 1,6 triệu người tiêu dùng đã đăng ký và hơn 5.500 thương nhân / thương hiệu đã đăng ký trên nền tảng của mình. 


Sau khi chính thức IPO, niêm yết trên Nasdaq, SoPa đã tập trung vào hoạt động M&A nhằm đầu tư mua lại các công ty có nền tảng trực tuyến hoạt động trên 6 ngành dọc được kết nối trong các lĩnh vực như phong cách sống, F&B, du lịch, phần mềm công nghệ cho doanh nghiệp (B2B software), quảng cáo trực tuyến và nền tảng loyalty tại các thị trường ưu tiên VI.P của Đông Nam Á - Việt Nam, Indonesia và Philippines. Thông qua 6 nhánh kinh doanh chính này, Sopa từng bước thực hiện chiến lược hoàn thiện và mở rộng hệ sinh thái Sopa, nhằm kết nối hàng triệu của người tiêu dùng và hàng nghìn nhà cung cấp ở Đông Nam Á. 

 

Về Thoughtful Media Group (TMG) 

 

Được thành lập vào năm 2010, Thoughtful Media Group là một nền tảng quảng cáo kỹ thuật số hàng đầu ở Đông Nam Á. Thông qua mạng lưới những người sáng tạo tài năng trong nhiều ngành ở Thái Lan, Việt Nam và Indonesia, TMG giúp các thương hiệu tối đa hóa ngân sách tiếp thị và đạt được các mục tiêu kinh doanh thông qua một số chiến dịch tiếp thị sáng tạo nhất trong khu vực. 


Vào năm 2022, Society Pass (Nasdaq: SOPA), một hệ sinh thái thương mại điện tử và công nghệ tài chính tập trung vào mua lại ở Đông Nam Á, đã mua lại Thoughtful Media Group. Kể từ đó, TMG đã được đầu tư, tái cấu trúc và phát triển toàn diện thành một cường quốc quảng cáo tích hợp đầy đủ và ưu tiên kỹ thuật số.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm