April 19, 2024, 4:44 am

Thời trang cách ly của Á hậu Ngọc Thảo

Tròn một tuần tại khu cách ly, Á hậu Ngọc Thảo luôn khiến fan “rần rần” mỗi ngày vì layout make up và phối đồ quá đẹp.

Có thể bạn quan tâm:

Đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2020, Á hậu Ngọc Thảo phải cách ly 14 ngày trước khi gặp gỡ BTC và các thí sinh khác. Trong những ngày ở đây, BTC cũng đưa ra nhiều hoạt động online để các thí sinh làm quen với công chúng, đồng thời cũng là để tương tác với fan sắc đẹp mỗi ngày Á hậu Ngọc Thảo đều “lên đồ sương sương” để cập nhật tin tức. Điều khiến fan thích thú là đại diện Việt Nam luôn chứng tỏ độ “chặt chém” khi mỗi ngày diện một layout khác nhau.

 

A
 

Người đẹp đã tự tay make up, làm tóc và còn kiêm luôn vai trò photo để có những bức ảnh đăng tải cập nhật tình hình. Theo đúng tiêu chí sexy, năng động, hiện đại, Á hậu Ngọc Thảo đã lựa chọn những bộ cánh khoe được lợi thế về body gợi cảm và những layout make up sắc sảo.

 

Được biết, đây đều là những thiết kế đến từ các thương hiệu và NTK quen thuộc tại Việt Nam như Lê Thanh Hoà, Hoàng Tony, Huỳnh Bảo Toàn, Phạm Sĩ Toàn,…

 

A
 
A
 

Với gu thẩm mỹ tốt về thời trang, cô nàng liên tục làm mới hình ảnh bằng nhiều layout khác biệt. Ngày đầu tiên đặt chân đến xứ sở chùa Vàng, Ngọc Thảo đã nổi bật với sắc đỏ trong bộ váy ngắn đến từ NTK Lưu Ngọc Kim Khanh. Hôm sau, cô nàng lại tiếp tục thả dáng trong thiết kế saquin lấp lánh của NTK Lê Thanh Hoà. Dường như những bộ váy ngắn luôn được nàng hậu ưu tiên chọn lựa nhằm khoe trọn đôi chân cực phẩm 1m11.

 

Thế nhưng, có lúc Ngọc Thảo cũng đầy cá tính với bộ jumpsuit xẻ ngực sâu cùng tóc búi cao đầy mới mẻ. Đặc biệt trong thử thách đầu tiên của cuộc thi, nàng Á hậu đã chọn tà áo dài truyền thống của thương hiệu Áo dài Song Toàn để giới thiệu về bản thân mình.

 

A
 
A
 
A
 

Trước đó, vì thời gian tập luyện gấp rút nên nàng Á hậu đã tranh thủ khoảng thời gian cách ly tại Thái Lan để trau dồi thêm về các kỹ năng cần thiết như trang điểm, catwalk, ngoại ngữ… Mặc dù cuộc thi vẫn chưa chính thức bắt đầu nhưng người đẹp vẫn luôn giữ vững tinh thần “chiến đấu” hết mình.

 

Những ngày qua, cô đã thực hiện một số hoạt động thú vị như quay clip tự giới thiệu trong trang phục áo dài, tham gia thử thách ăn đồ Thái trong vòng 2 phút,… Bên cạnh đó cô nàng còn thường xuyên livestream để trò chuyện cùng fan cũng như giải đáp những thắc mắc về cuộc sống của mình trong khu cách ly.

 

A
 
A
 
A
 

Chỉ hơn 1 tuần nữa, Ngọc Thảo sẽ bước vào hành trình chinh phục vương miện Miss Grand International 2021. Đêm Chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 27/3, bên cạnh đó sẽ còn có nhiều vòng thi phụ như: thi quốc phục, thi áo tắm, thi phỏng vấn,… cùng nhiều những hoạt động thú vị khác xuyên suốt cuộc thi. Bằng sự tự tin và bản lĩnh của mình, hy vọng Á hậu Ngọc Thảo sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

 

A
 

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm