March 29, 2024, 5:06 pm

Thoát khỏi ‘án ung thư’, Tú Tri bật khóc nguyện yêu YunBin đến kiếp sau

Sau thành công từ ngôi vị Á quân Solo cùng Bolero 2018, sự nghiệp ca hát của Tú Tri có nhiều bước phát triển hơn. Cô nhận được không ít lời mời tham gia gameshow ca nhạc cùng các hoạt động biểu diễn khắp cả nước.

Có thể bạn quan tâm:

Tuy nhiên, vào những tháng gần cuối năm 2019, Tú Tri đột ngột vắng bóng khỏi làng giải trí và ít xuất hiện trước truyền thông. Nhiều người tò mò về sự “biến mất” bất ngờ của Tú Tri nhưng ít ai biết đó là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với cô lẫn ông xã YunBin.

 

tri12.jpg/
 

Trong một lần đi khám sức khỏe, Tú Tri được bác sĩ chẩn đoán, nghi ngờ cô mắc bệnh ung thư hạch. Thông tin này như “sét đánh vào tai” giọng ca 20 tuổi, khiến tinh thần cô suy sụp. Dẫu cũng mang tâm trạng nặng nề không khá hơn vợ nhưng YunBin vẫn cố gắng vực dậy tinh thần bản thân để làm điểm tựa cho Tú Tri.

 

Mặt khác, không chấp nhận kết quả của bác sĩ, YunBin liên tục động viên bà xã đi xét nghiệm thêm nhiều nơi khác và nỗ lực ấy đã được đền đáp. Sau 3-4 tháng kiên trì, vợ chồng Tú Tri nhận được giấy báo cô không bị ung thư mà chỉ viêm hạch.

 

trit3.jpg/
 
trit1.jpg/
 

Cùng nhau trải qua sóng gió, khó khăn tưởng chừng như phải sớm chia lìa nhau, Tú Tri nhận ra rằng cô yêu YunBin nhiều như thế nào và YunBin cũng thế. 

 

Mới đây, nhân dịp lễ Valentine sắp tới, Tú Tri đã dày công chuẩn bị món quà đầy bất ngờ gửi tặng ông xã YunBin. “Đả nữ online” Tú Tri âm thầm tìm gặp nhạc sĩ Thiên Ca và đặt riêng bài hát Yêu anh đến kiếp sau thay cô nói lên nỗi lòng, tình cảm dành cho YunBin. Không những thế, để tăng thêm sự ngạc nhiên, Tú Tri còn nhờ một người bạn giúp sức hẹn YunBin đến địa điểm được cô chuẩn bị sẵn để mang đến món quà đặc biệt này. 

 

trit8.jpg/
 
trit6.jpg/
 

Giữa không gian lãng mạn, Tú Tri không chỉ thể hiện đầy xúc động ca khúc Yêu anh đến kiếp sau mà cô còn thổ lộ những suy nghĩ, tâm tư giấu kín thời gian qua đến YunBin.

 

“Bài hát này em đã ấp ủ từ lâu rồi và đây là lần đầu tiên em mang đến bất ngờ cho anh. Anh có nhớ năm 2019 đầy sóng gió, em đột ngột ngã bệnh, anh đưa em đi khám nhiều nơi và bác sĩ nào cũng nói… em bị ung thư. Giữa lúc khó khăn ấy, em nhớ có một đêm anh không ngủ được, nằm ôm em và nói: “Nếu như không có em thì anh không biết mình sẽ ra sao”. Lúc đó, chưa gì hết anh đã nghĩ em sắp chết, rồi anh bắt em đi xét nghiệm tiếp đến 3-4 tháng sau vẫn không ra kết quả. Cho đến một ngày, bác sĩ báo tin mừng rằng em chỉ bị viêm hạch. Qua lần đó, em mới biết là anh quan trọng với em đến mức nào. Từ giây phút ấy, em mới biết anh yêu em nhiều ra sao.

 

trit5.jpg/
 

Giả sử lần đó, em mắc bệnh ung thư thật và nếu như em có chết đi thì kiếp sau, em vẫn muốn được làm vợ của anh. Đó là điều duy nhất em mong muốn bởi anh là người đầu tiên và cũng là người cuối cùng lo cho em, mang lại cho em hạnh phúc nhiều như vậy!

 

Anh mang đến cho em rất nhiều bất ngờ nhưng em là con người khá nhạt nhẽo. Hôm nay ngồi đây, em cũng không biết mình phải nói gì… em chỉ muốn nói là em cảm ơn anh trong thời gian qua, từ khi có anh, em mới biết được cưng chiều, được yêu thương là như thế nào!", Tú Tri chia sẻ.

 

trit7.jpg/
 

Những chia sẻ đẫm nước mắt của Tú Tri đã khiến YunBin cũng bật khóc, đồng thời ôm chặt vợ vào lòng như một lời cảm ơn dành cho bà xã.

 

Thoát khỏi “án ung thư”, năm 2020 sẽ là năm đánh dấu sự tái xuất mạnh mẽ của Tú Tri trong nghệ thuật. Theo đó, bên cạnh các dự án âm nhạc, Tú Tri sẽ thực hiện chuỗi series phim sitcom về đề tài gia đình. Ngoài ra, với lợi thế võ thuật của mình, Tú Tri cũng bắt tay hoàn thành một sản phẩm online nhằm đáp lại tình cảm yêu mến khán giả dành cho cô khi ưu ái gọi Tú Tri là “Đả nữ online”.

 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm