May 17, 2024, 6:00 pm

Thiếu gia Phan Thành mang dàn siêu xe đến rước dâu trong ngày cưới

Ngày 29/1, lễ cưới của Phan Thành và Primmy Trương sẽ được diễn ra. Vào buổi sáng, Phan Thành đã gây chú ý khi xuất hiện cùng dàn siêu xe đến rước dâu. 

Có thể bạn quan tâm:

Trong giới rich kid của Sài Thành, Phan Thành không phải là cái tên xa lạ. Anh là người đứng đầu danh sách thừa kế của Saigon Square cùng nhiều bất động sản giá trị khác. Phan Thành có thú vui sưu tập hàng loạt siêu xe. Vì thế, trong lễ cưới, chàng thiếu gia đã xuất hiện với nhiều dòng xe đắt đỏ để rước dâu thu hút sự chú ý.

 

xe9.jpg/
Phan Thành mặc áo dài đỏ bảnh bao trong ngày rước dâu

 

Dẫn đầu đoàn xe rước dâu là chiếc siêu xe Rolls-Royce Wraith 34 tỷ đồng. Chiếc Wraith nổi bật với hai tone màu xanh dương đậm và xám, đã được trang trí hoa cưới lộng lẫy. Được biết Phan Thành đã lựa chọn hoa màu xanh dương vì đây là màu sắc yêu thích của Primmy Trương.

 

xe1
Chiếc siêu xe dẫn đầu đoàn rước dâu có giá 34 tỷ đồng

 

xe2
Phan Thàng mang theo dàn siêu xe ''khủng'' đi rước nàng về ''dinh''

 

xe8.jpg/
 
xe7.jpg/
 
xe6.jpg/
 
xe5.jpg/
Loạt siêu xe đắt đỏ trong bộ sưu tập xe của Phan Thành

 

Trong buổi sáng, các nghi thức đám cưới được thực hiện lần lượt tại biệt thự nhà gái ở Quận 7 và nhà trai ở Quận 3 (TP.HCM). Primmy Trương và Phan Thành đã có một thời gian dài hẹn hò. Primmy Trương là tiểu thư xuất thân từ gia đình danh giá, có học vấn cao.

 

t1
 

Với gia thế ''khủng'' của cô dâu và chú rể, người xem đều tin rằng đám cưới này sẽ có quy mô cực hoành tráng và sang chảnh. Bên cạnh đó, lễ cưới còn hứa hẹn là sự kiện quy tụ dàn khách mời cực khủng: rich kid, đại gia, ca sĩ, diễn viên và hoa hậu.

 

143481404_237789477921975_7421526908902110313_n.jpg/
Cô dâu chú rẻ đều chọn áo dài đỏ trong ngày cưới. Diễn viên Ngọc Thanh Tâm đến chúc mừng hạnh phúc cặp đôi

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm