April 26, 2024, 5:16 am

Thiều Bảo Trang mắc lỗi nhưng vẫn đứng nhất tập 2 "Sàn đấu vũ đạo" nhờ concept độc - lạ

Tập 2 Sàn đấu vũ đạo với chủ đề hiphop nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh việc xuất hiện những tranh cãi căng thẳng giữa dàn giám khảo chương trình và đội thi Phạm Đình Thái Ngân - STE Dante Thông, phần thi của Thiều Bảo Trang – Dương Anh Mỹ (Team Đập thình thịch) cũng nhận được sự chú ý vì concept – độc lạ “Vượt ngục”, gây ấn tượng từ ban giám khảo đến khán giả.

Có thể bạn quan tâm: 

Đến với tập 2 của Sàn đấu vũ đạo với chủ đề hiphop, Thiều Bảo Trang và Dương Anh Mỹ mang đến phần trình diễn Humble và Sicko Mode với concept “Vượt ngục”.

 

thieubaotrang
 

Đây là phần trình diễn được chờ đợi của team sau concept “bệnh viện tâm thần” ở tâp 1. Phần trình diễn về tổng thể được đánh giá hài hoà từ vũ đạo đến trang phục và có nhiều động tác khó. Ở vị trí “visual”, Thiều Bảo Trang giữ vững phong độ cao từ tập 1 và nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía giám khảo dù có 1 vài lỗi khi cô quên bài.

 
“Anh thấy bất ngờ về Trang rất lớn vì anh biết Hiphop là một style mà nếu không được tập luyện từ lâu và không ở trong văn hóa đấy thì sẽ rất là khó để mình có thể bắt chước những động tác đó. Anh nghĩ trong máu của em có một tí, bây giờ anh thấy bộc ra rồi đấy”, giám khảo Hà Lê nhận xét.

 

thieubaotrang
 

Đặc biệt, Hà Lê đánh giá cao bản lĩnh sân khấu của Thiều Trang khi cô quên bài nhưng không bị cuống và giữ được gương mặt ngầu: “Có một đoạn đầu tiên khi em hơi quên bài nhưng em vẫn không quên diễn, mặt em vẫn rất ngầu. Không sao hết, khi ta xử lí thì bản lĩnh mới dầy lên được”.


Trong khi đó, John Huy Trần cũng dành cho Thiều Bảo Trang và team Đập thình thịch những đánh giá cao: “Anh cũng rất ấn tượng với phần thể hiện của Trang. Anh không biết có tập hiphop trước đó hay không nhưng trong bài này, em và mấy bạn dancer (trình diễn) ngang với nhau”.

 

thieubaotrang
 

“Cái quan trọng là các bạn lan tỏa được cái hơi thở của hiphop. Cả khán phòng đều lan tỏa được không khí hiphop ở đây. Phong độ của Trang vẫn rất ổn định và tốt, thậm chí còn nhỉnh hơn nữa. Có những lúc Noo thấy, Trang đang múa rất nhẹ nhàng trong phần biên đạo này”, giám khảo Noo Phước Thịnh nhận xét.

 

Giọng ca Gạt đi nước mắt cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì cú lộn gây ấn tượng trong bài thi lại là của Dương Anh Mỹ chứ không phải của Thiều Bảo Trang. Tuy nhiên theo Noo, cú trick “đi bộ” ở cuối bài do Thiều Bảo Trang thể hiện cũng đã rất ấn tượng và đủ thỏa mãn mình.

 

thieubaotrang
 

Trong khi đó về phía Thiều Bảo Trang, nữ ca sĩ chia sẻ mình đã khóc rất nhiều vì mắc lỗi trên sân khấu: “Thật ra sau khi thi xong, Trang vào hậu trường khóc quá trời, vì Trang mắc lỗi ở phần đầu tiết mục. Mỹ và mọi người cũng động viên Trang là lên sân khấu thi thì chuyện đôi khi mắc lỗi cũng là điều không thể tránh khỏi vì những yếu tố tâm lý. Nhưng vì tuần này là một bài thi không phải sở trường nên mình đã dành ra rất nhiều thời gian để tập luyện rất nghiêm túc, ngày nào cũng ở phòng tập tới nửa đêm mới về.

 

thieubaotrang
 

Thực sự bài thi này Trang đã cố gắng rất nhiều để tập và tìm hiểu làm sao đem đến đúng tinh thần hiphop nhất, nên có lẽ vì thế ban giám khảo và ban bình luận cùng các bạn khán giả mới ưu ái bình chọn cho team mình. Các đội khác đều có phần thi rất cháy và chơi hết mình, nên có thể là Trang dành được chiến thắng vì sự nỗ lực nghiêm túc cộng với một chút may mắn nhỉ?”.

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm