March 29, 2024, 11:52 am

Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ tung teaser MV kết hợp cùng nhau, khoe visual không góc chết

Sau chuỗi ngày úp mở trên mạng xã hội khi đăng tải hình ảnh hoán đổi hình tượng và thể hiện bản hit của người kia, Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ đang nhận được sự ủng hộ từ khán giả cho màn trở lại thú vị này. Không làm người hâm mộ thất vọng, Thiều Bảo Trâm đã nắm tay Hiền Hồ xuất hiện cực xinh đẹp, rạng rỡ với visual không góc chết trong Teaser MV Trải trái trải phải. 

Có thể bạn quan tâm: 

Trong Teaser MV Trải trái trải phải dài 14 giây, Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm cùng nắm tay nhau bước vào một căn phòng bí ẩn. Trong căn phòng, một chàng trai với bóng lưng cao to đang chờ sẵn cùng tấm bảng đèn ghi dòng chữ “Tấm chiếu chưa trải".

 

Poster
 

Đây không còn là một khái niệm lạ lẫm với thế hệ trẻ, ý chỉ những người chưa có trải nghiệm, chưa trải sự đời, được chơi chữ từ việc ghép giữa “chưa trải" cho cái chiếu mới mua và cụm từ trải đời. “Tấm chiếu chưa trải” cũng đang trở thành đề tài “nóng", thường xuyên được cư dân mạng sôi nổi mang ra thảo luận ở khắp mọi nơi, với mọi góc nhìn từ hài hước đến nghiêm túc khi nhắc đến các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. 

 

638A4566.jpg/
 

Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm đều theo đuổi tạo hình ngọt ngào, tươi trẻ trong Teaser MV Trải trái trải phải. Hai nữ ca sĩ diện trang phục mang màu sắc tươi sáng, chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng và khoe vẻ nữ tính thông qua loạt biểu cảm từ e thẹn, ngạc nhiên đến tinh nghịch, dễ thương.

 

Dựa vào tựa đề ca khúc - Trải trái trải phải và chủ đề “Tấm chiếu chưa trải”, có lẽ Thiều Bảo Trâm và Hiền Hồ sẽ cùng nhau thể hiện tâm tư và hình ảnh của những cô gái đôi mươi còn nhiều bỡ ngỡ với cuộc đời trong MV. 

 

638A5662.jpeg/
 

Mặc dù đã thân thiết với nhau ở bên ngoài từ trước, nhưng Trải trái trải phải chính là dự án nghệ thuật chung đầu tiên của Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm. Hiền Hồ chia sẻ, nữ ca sĩ đã vui vẻ nhận lời tham gia ngay khi nghe được làm chung với Thiều Bảo Trâm: “Từ lúc nghe tin tôi đã vui, đến lúc đi quay vẫn vui và còn vui tới tận bây giờ luôn. Tính cách của hai chị em cũng nhí nhảnh, rộn ràng đúng với tinh thần của MV này, nên chúng tôi làm việc rất thoải mái và ăn ý". 

 

638A5832.jpg/
 

Đối với Thiều Bảo Trâm, nữ ca sĩ muốn cùng Hiền Hồ gửi gắm tinh thần tích cực và nguồn năng lượng tươi mới đến khán giả thông qua ca khúc Trải trái trải phải. “Hiền là một cô em gái rất đáng yêu, hay có những câu hỏi ngây ngô, buồn cười lắm. Hai chị em khi ghi hình chung chỉ toàn tiếng cười, không biết mệt là gì. Ban đầu, tôi cũng khá lo lắng không biết lần đầu hai chị em kết hợp sẽ ra sao, nhưng sau khi nghe bản thu âm ca khúc và xem MV, tôi và Hiền đều thấy hài lòng và còn sẵn sàng cho những lần hợp tác tiếp theo". 

 

638A4625.jpg/
 

Trái ngược với những gì mọi người thường cảm nhận về Thiều Bảo Trâm là cô nàng ngọt ngào, nữ tính còn Hiền Hồ lại khá lạnh lùng, cá tính trên mạng xã hội, thì ở bên ngoài, Hiền Hồ và Thiều Bảo Trâm là một đôi bạn ăn ý từ gu thời trang đến chuyện ăn uống. Hiền Hồ còn tiết lộ, nữ ca sĩ thường xuyên “bà tám" với Thiều Bảo Trâm khi rảnh rỗi và rủ rê người kia đi mua sắm như những người bạn thân thiết. 

 

Sản phẩm âm nhạc Trải trái trải phải sẽ chính thức phát hành vào lúc 19 giờ ngày 22/04/2021. 

Phương Nam/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm