April 16, 2024, 4:23 pm

Thiết kế lãng du cho chàng trai mùa hè của NTK Adrian Anh Tuấn

Sau sự thành công của show diễn Lãng Du tại Fashion Week vừa qua, Adrian Anh Tuấn cũng cho ra mắt bộ ảnh của BST được chụp trong những ngày hè đầy nắng và gió tại vùng biển vịnh Ninh Vân.

Có thể bạn quan tâm:

Đây là phần đầu của chiến dịch Lãng Du, được dành riêng cho các chàng trai, hiếm khi thấy ở các BST của Adrian Anh Tuấn. Mùa hè rực nắng đã đến, bắt đầu những chuỗi ngày với biển xanh, cát nắng và nắng vàng với bờ biển dài hàng hàng kilomet trải dài trên lãnh thổ Việt Nam, thật sự là món quà vô giá ủa thiên nhiên ban tặng cho chúng ta.

 

DSCF5096.jpg/
 
DSCF5164.jpg/
 

Để lưu lại những ký ức tuyệt đẹp của tuổi thanh xuân bằng những chuyến đi đầy nắng và gió trong những ngày sắp đến, Adrian Anh Tuấn giới thiệu BST mới với tên gọi Lãng Du cho mùa hè năm nay .

 

DSCF5264.jpg/
 
DSCF5284.jpg/
 

BST được lấy cảm hứng từ chính các chuyến đi, và từ ánh hoàng hôn trên vùng biển của những hòn đảo nhiệt đới, với 50 kiểu dáng, màu sắc và họa tiết rực rỡ khác nhau dành cho cả nam và nữ. BST bao gồm các kiểu váy, áo phóng khoáng theo phong cách ngày hè được thiết kế trên các chất liệu lụa và linen tự nhiên.

 

DSCF5329.jpg/
 
DSCF5341.jpg/
 

Đặc biệt với BST này Adrian Anh Tuấn sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường và được tái chế từ sợi hoa sen và những con hàu từ biển xanh. Với nhiều đặc điểm ưu việt như có chất kháng thể tự nhiên, kiểm soát được mùi, chống tĩnh điện và kiểm soát độ ẩm, mà vẫn mang những sắc màu thời trang, chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị trong BST lần này.

 

DSCF5671.jpg/
 
DSCF5683.jpg/
 

Ngoài ra BST được kết hợp nhiều họa tiết tràn đầy sức sống của mùa hè, với các màu sắc nổi bật đang là xu hướng thịnh hành trong năm nay như cam, vàng, xanh neon và hồng fuchsia. Các họa tiết ombre chuyển màu, hay các họa tiết theo xu hướng logo-mania cũng đều được anh mang vào BST. Tất cả các họa tiết đều có thể kết hợp cùng nhau để tao ra một phong cách rất riêng biệt cho từng cá thể trong mùa hè này.

 

DSCF5723.jpg/
 
DSCF5736.jpg/
 
DSCF5769.jpg/
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm