April 27, 2024, 4:25 pm

Thiên Từ - con trai Đan Trường được diện kiến đức giáo hoàng, được tặng quà đặc biệt

Mới đây, Mathis Thiên Từ và mẹ là doanh nhân Thủy Tiên được Đức Giáo Hoàng FRANCIS tiếp kiến tại Tòa Thánh Vatican (Ý). Con trai Đan Trường hào hứng trong cuộc gặp gỡ này. Thiên Từ được Đức Cha rất yêu mến.

Có thể bạn quan tâm: 

Được biết, chỉ trong 5 ngày, cậu bé được Đức Giáo Hoàng cho tiếp kiến đến 2 lần. Thậm chí, Thiên Từ còn được đi tham quan nơi ăn nghỉ, làm việc, khu vườn của Đức Cha. Ngoài ra, con trai Đan Trường còn được được tặng 1 chiếc mũ làm kỷ niệm, khiến cậu bé không khỏi thích thú.

 

Đồng hành cùng con trai trong chuyến gặp gỡ này, doanh nhân Thuỷ Tiên bày tỏ niềm tự hào, hạnh phúc. Với cô, điều đó tiếp thêm nguồn động lực để con trai phát triển và hướng thiện. Thuỷ Tiên chia sẻ: “Tôi không đặt nặng việc con phải trở thành ông này bà nọ, chỉ mong Thiên Từ trở thành người tử tế, sống chan hoà. Với tôi, chứng kiến con trai khôn lớn, trưởng thành như vậy đã là niềm hạnh phúc”.

 

6
 
3
 

Từ Việt Nam, dù bận rộn với công việc song Đan Trường vẫn dành sự quan tâm cho con trai. Nam ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc khi Thiên Từ được tiếp kiến Đức Giáo Hoàng FRANCIS. Anh hy vọng rằng cuộc gặp gỡ này sẽ giúp con trai xây dựng nền tảng về lối sống để trở thành người tử tế trong tương lai. Đan Trường chia sẻ thêm: “Tôi hạnh phúc vì ở hiện tại, con trai là cậu bé lễ phép, ngoan hiền. Đó là điều khiến tôi tự hào hơn là những thành tích nổi bật của con mà mọi người khen ngợi”.

 

Được biết hiện tại, Thiên Từ đang học tập tại Mỹ, dưới sự chăm lo của mẹ. Trong khi đó, Đan Trường dù ở Việt Nam, bận rộn với các hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn dành sự quan tâm cho bé. Nam ca sĩ nói anh và doanh nhân Thuỷ Tiên luôn tạo điều kiện tốt nhất cho con trai học tập, phát triển các kỹ năng mềm như hát, chơi nhạc… để tự tin hơn trong cuộc sống. Với Đan Trường, làm cha là sứ mệnh thiêng liêng, hạnh phúc mà anh may mắn có được. Hành trình đó giúp nam ca sĩ hoàn thiện hơn mỗi ngày.

 

13
 

Ngoài dạy con các kỹ năng cần thiết, doanh nhân Thuỷ Tiên và ca sĩ Đan Trường còn nỗ lực chia sẻ với Thiên Từ về những giá trị truyền thống. Điển hình là việc nói tiếng Việt hay đưa bé về nước để tham gia các hoạt động thiện nguyện. “Mỗi năm, tôi cố gắng đưa Thiên Từ về thăm quê để nhắc nhớ con về những giá trị truyền thống. Hơn hết các hoạt động thiện nguyện cũng là cách tôi dạy con cách sẻ chia, yêu thương trong cuộc sống”, anh nói.

 

Trong giai đoạn Tết nguyên đán cận kề, doanh nhân Thuỷ Tiên nỗ lực mang đến cho con trai không khí gần gũi, quen thuộc của quê nhà dù đang sinh sống tại Mỹ. Theo tiết lộ của nữ doanh nhân, cô sẽ cho Thiên Từ diện áo dài, đi chúc tết… “Thiên Từ đang ở giai đoạn phát triển nên rất cần sự định hướng của gia đình. Tôi luôn nhắc nhở con về cội nguồn, đó là giá trị cốt lõi để bản thân phát triển hơn”, cô nói.

San San


Có thể bạn quan tâm