April 27, 2024, 9:34 pm

Thiên Nga ‘The Face’ tất bật với dự án mới

Thiên Nga ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Sự nghiệp diễn xuất của cô cũng liên tục tiến triển. Người đẹp mới gia nhập đoàn làm phim mới, hợp tác với các nghệ sĩ tên tuổi.

Có thể bạn quan tâm: 

Thời gian gần đây, Thiên Nga gây chú ý với vai phản diện Ngọc Trâm trong phim Trên cả tình thân. Diễn xuất của cô được khán giả khen ngợi hết lời. Thậm chí, nhiều người xem còn ghét lây luôn Thiên Nga vì cô đóng vai ác quá ấn tượng.

 

“Tôi vui vì mọi người nhớ đến vai diễn của mình. Khán giả ghét cũng không sao, vì điều này chứng tỏ tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”, Thiên Nga chia sẻ. 

 

HI_06982.JPG/
 

Ngay sau thành công của Trên cả tình thân, Thiên Nga nhanh chóng gia nhập đoàn làm phim mới, có dịp hợp tác với nữ nghệ sĩ Trịnh Kim Chi. Thiên Nga cho hay cô rất vinh dự và vui mừng khi được đóng chung phim với đàn chị nổi tiếng cũng như được làm việc cùng ê kíp phim chất lượng. Mỹ nhân 9X xem đây là dịp để có thể học hỏi thêm kinh nghiệm diễn xuất. 

 

Nói về vai diễn của mình trong dự án mới khai máy, Thiên Nga tiết lộ đây là một kiểu nhân vật mới lạ hoàn toàn, không hề giống bất kỳ vai nào mà cô từng thể hiện. Do đó, Thiên Nga chuẩn bị tinh thần để đối mặt với thử thách lần này. Đặc biệt, cô còn dành nhiều thời gian học thêm khóa học diễn xuất và các kỹ năng cần thiết khác cho nhân vật. Thiên Nga hứa hẹn khán giả chắc chắn sẽ bất ngờ với màn lột xác sắp tới của mình. 

 

HI_07013.JPG/
 
HI_07099.JPG/
 

Xuất thân từ show The Face 2017, sau 6 năm, Thiên Nga đã phát triển sự nghiệp theo hướng toàn diện hơn. Trên màn ảnh, cô được biết đến qua các phim Cây táo nở hoa, Mỹ nhân thần sách, Gái ngàn đô, Trên cả tình thân… Năm ngoái, Thiên Nga xuất hiện trong MV Cùng đi với anh của nam ca sĩ Tấn Đạt.

 

Bên cạnh đó, Thiên Nga vẫn giữ vững phong độ và sở hữu những bước catwalk thần thái rất riêng. Do đó, cô vẫn chân dài rất được các nhà thiết kế ưu ái. Ngoài ra, Thiên Nga cũng là gương mặt quen thuộc của khán giả Việt Nam qua những mẩu quảng cáo có độ phủ sóng rộng rãi.

San San/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm