April 25, 2024, 6:15 am

Thi 'Trò chơi con mực' ngoài đời ở UAE

Theo Naver, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Abu Dhabi tổ chức giải đấu lấy cảm hứng từ phim "Squid Game" nhưng loại bỏ các yếu tố bạo lực, thu hút hàng trăm người tham gia.

Có thể bạn quan tâm:

Sau khi Trò chơi con mực (Squid Game) bùng nổ trên Netflix, nhiều khán giả đã rất hứng thú với các trò chơi trên màn ảnh và bày tỏ mong muốn được trải nghiệm ngoài đời.

 

Kết quả, fan có thể được thỏa mong ước đó khi một sự kiện mô phỏng các thử thách trong Trò chơi con mực sắp diễn ra tại UAE (Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Sự kiện được tổ chức bởi Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc ở Abu Dhabi với tên gọi KCC Squid Game Event nhằm tái hiện lại những trò chơi nổi tiếng trong loạt phim đình đám của Netflix.

 

trochoiconmucdoithat3.PNG/
 

Vừa đưa ra thông báo, đã có hơn 300 ứng viên đăng ký với hy vọng được trải nghiệm những thử thách như các nhân vật trên phim. Tuy nhiên, chỉ có 2 nhóm (mỗi nhóm 15 người) được tham gia tranh tài.

 

Sự kiện diễn ra ngày 12/10, gồm 30 người chơi, chia làm hai đội. Các thí sinh sẽ trải qua bốn trò chơi xuất hiện trong Squid Game gồm: đèn xanh - đèn đỏ, tách kẹo, đập giấy ddakji và chơi bi.

 

trochoiconmucdoithat.PNG/
 

Để đăng ký, người chơi phải thi một bài kiểm tra kiến thức về bộ phim. Cuộc chơi sẽ kéo dài khoảng hai giờ theo thể thức đấu loại. Những người thua phải ra ngoài và chỉ được theo dõi như khán giả khác. Ban tổ chức cũng không tạo giải thưởng tiền mặt như trong phim.

 

Nam Chan Woo - giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn quốc tại Abu Dhabi - cho biết toàn bộ nhân viên vận hành giải đấu sẽ mặc trang phục hồng cùng các biểu tượng tam giác, tròn, vuông như phim. Người chơi sẽ được phát áo phông in biểu tượng Trò chơi con mực.

 

trochoiconmucdoithat1.PNG/
 

Phiên bản đời thực đương nhiên sẽ không có đoạt mạng người chơi nếu họ thua ở thử thách nào đó hay trao khoản tiền thưởng kếch xù như trong Trò chơi con mực. Thay vào đó, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc hy vọng sự kiện sẽ truyền cảm hứng cho mọi người ở Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất tìm hiểu thêm về văn hóa xứ kim chi.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm