May 2, 2024, 3:02 pm

Thêm nam thần tượng Kpop xác nhận nhiễm Covid-19

Theo Soompi, nam ca sĩ Xiao của nhóm UP10TION là thần tượng Kpop mới nhất xác nhận nhiễm Covid-19.

Có thể bạn quan tâm:

Hôm 15/12, showbiz Hàn Quốc lại một phen xôn xao khi hay tin nam ca sĩ thần tượng Xiao (UP10TION) được chẩn đoán nhiễm Covid-19. Anh là thành viên thứ 3 của UP10TION phát hiện dính bệnh sau khi 2 anh em cùng nhóm là Bitto và Kogyeol xác nhận dương tính hồi cuối tháng 11.

 

xiaonhiemcovid3.jpg/
 

Thời điểm đó, các thành viên khác cho ra kết quả xét nghiệm âm tính và quyết định tự cách ly trong 14 ngày. Tuy nhiên, khi được kiểm tra lại lần cuối trước khi hết thời hạn cách ly, Xiao lại bất ngờ có kết quả dương tính. Thông tin này khiến fan lẫn công chúng vô cùng lo lắng. Đồng thời, trường hợp của Xiao chứng minh Covid-19 nhiều khả năng có thời gian ủ bệnh lâu hơn dự đoán.

 

Hiện tại, tất cả các hoạt động của Xiao bị hủy bỏ và thực hiện điều trị tại các địa điểm cách ly được chỉ định theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

 

xiaonhiemcovid2.jpeg/
 

Được biết, UP10TION từng góp mặt trên chương trình âm nhạc Music Core đài MBC vào ngày 28/11 và Inkigayo đài SBS vào ngày 29/11 để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới ra mắt. Thời điểm đó, Bitto được thông báo nhiễm Covid-19 sau khi tiếp xúc với một trường hợp nhiễm bệnh. Các thành viên còn lại của UP10TION lập tức đi xét nghiệm cho kết quả âm tính ngoài trừ Kogyeol dương tính.

Jenny/Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm