April 27, 2024, 3:34 am

Thầy trò Đội tuyển Bắn súng Việt Nam và giới trẻ thích thú với “vật phẩm” cách âm

Lại là một "vật phẩm" khiến cho các xạ thủ Việt Nam cũng như giới trẻ "phát sốt".

 

Có thể bạn quan tâm:

 

 

Cuộc sống hiện đại với bao lo toan và bận rộn. Từ sáng khi ra khỏi cửa cho tới buổi tối lúc về tới nhà trên khuôn mặt ai lúc nào cũng có vẻ căng thẳng và lo toan, rồi khi đặt lưng xuống giường mọi người thường nghĩ tới một giấc ngủ ngon với giấc mơ đẹp và sớm mai thức dậy tràn đầy cảm xúc và năng lượng cho những dự định cuộc đời. Nhưng đó là việc của nhiều năm trước, chỉ mới vài năm gần đây giấc ngủ ở Việt Nam đã trở nên khó khăn hơn với vấn nạn tiếng ồn.

 

Để hiểu rõ hơn vế vấn nạn tiếng ồn này, thì đặc biệt không còn quá xa lạ đối với các xạ thủ. Mới đây nhất, đôi tuyển bắn súng Việt Nam đã có một buổi gặp gỡ và chia sẻ về “vật phẩm” có thể cách biệt tiếng ồn “siêu cấp” nút bịt tai Ear Shield.

 

IMG_3180.JPG/
Đội tuyển bắn súng Việt Nam và Hàn Quốc vô cùng hào hức với buổi gặp gỡ này

 

Nút bịt tai Ear Shield được thiết kế để lọc âm thanh tần số thấp và giảm âm thanh tần số cao, bảo vệ thính giác ở những nơi phát sinh tiếng ồn, duy trì khả năng tập trung và bảo vệ sức khỏe cho đôi tai của người sử dụng.

 

FullSizeRender
 
IMG_3176.JPG/
Nút bịt tai Ear Shield được thiết kế để lọc âm thanh tần số thấp và giảm âm thanh tần số cao

 

Đặc biệt, xạ thủ số 1 Việt Nam Hoàng Xuân Vinh, cùng người thầy Park Chung-gun (đồng hương HLV Park Hang-seo) chia sẻ: “Là xạ thủ, mỗi ngày chúng tôi đều tiếp xúc với nhiều âm thanh lớn. Không chỉ trong quá trình tập luyện, những lúc di chuyển nơi này nơi kia thi đấu, việc ngồi trên máy bay hàng nhiều giờ liền khiến thính lực của chúng tôi tổn thương rất nhiều. Nhưng thật sự khi có nút bịt tai, chúng tôi có thể hạn chế và giảm ít nhiều được những tổn thương này”.

 

IMG_3178.JPG/
HLV Park - Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chụp ảnh lưu niệm cùng CEO Hàn Quốc

 

PYH2018091112390005200_P4a.jpg/
 

Nhanh – Gọn nhẹ - Không tốn kém – Dễ dàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi chất liệu mềm mại đeo lâu không lo đau tai và còn bảo vệ tai tránh khỏi những âm thanh có hại, nút bịt tai chống ồn luôn là giải pháp đối với cuộc sống, công việc hàng ngày.

 

44319794_2226340260769807_7601702586156056576_o-280x280.jpg/
Không chỉ có các xạ thủ, ngay cả các vận động viên bơi lội cũng không rời 'vật phẩm' này nửa bước...

 

img_7360_grande-1.jpg/
...Và cũng không ngoại lệ tuổi tác, các em bé cũng có thể sử dụng vật phẩm này

 

Sản phẩm được làm từ nguyên liệu cao su non thiên nhiên lên rất an toàn với người sử dụng, khả năng đàn hồi nhanh cùng với chỉ số giảm tiếng ồn đứng đầu hiện nay có thể giảm từ 60 – 80% tiếng ồn cho người sử dụng. Thiết kế thông minh với cơ chế đơn giản chỉ cần xoăn nhỏ lại và nhét vào tai là sản phẩm sẽ tự nở ra phù hợp với kích cỡ tai người dùng.

Thiên Khả/ Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm