April 20, 2024, 4:26 am

Thảo Trang lần đầu kết hợp cùng rapper, lại còn là Blacka thì sẽ có “mối tình đầu” thế nào?

Thảo Trang comeback và cho thấy sự đổi mới đầu tiên của mình.

Có thể bạn quan tâm: 
Dù bị chê “hát tệ” Lê Khánh vẫn giành chiến thắng tại gameshow âm nhạc
FOR 7 gây tò mò với tên gọi của MV debut ‘Yêu thật lòng vẫn sai’

Tối 4/7, Thảo Trang bất ngờ tung ra teaser cho MV mới của mình mang tên Mối tình đầu - một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Trở lại với âm nhạc một cách chính thức sau 3 năm im ắng, Thảo Trang gây tò mò không chỉ bởi hình ảnh quý cô nóng bỏng mang phong cách retro mà còn là màn xuất hiện cực ngầu của Blacka.

 

Teaser.png/
 

15 năm ca hát, Thảo Trang gây ấn tượng với khán giả bằng dòng nhạc EDM sôi động, cá tính và nhiều người còn gọi cô là “nữ hoàng nhạc dance”. Thế nhưng, nữ ca sĩ chưa bao giờ kết hợp với một rapper và Mối tình đầu cũng đánh dấu lần đầu tiên này. Có thể thấy, dù im ắng 3 năm nhưng Thảo Trang vẫn bắt kịp xu hướng, thị hiếu của khán giả ở thời điểm hiện tại.

 

LSJG2333
 

24 giây của teaser cũng không hé lộ quá nhiều về MV khi chỉ lướt qua phân cảnh Thảo Trang và Blacka tình tứ bên cạnh nửa kia của mình, đi kèm với đó là đoạn intro catchy. Phải chăng, Thảo Trang sẽ tiếp tục với dòng nhạc dance nhưng kể lại “mối tình đầu” của mình theo một phong cách khác?

 

LSJG2733.png/
 

Chia sẻ về sự trở lại của mình, Thảo Trang bộc bạch: “Mối tình đầu là ca khúc mà tôi ấp ủ suốt 2 năm qua kể từ khi biết đến bản demo của nó từ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. 2 năm dịch bệnh không được đi hát chứ đừng nói đến quay MV, nên khi bắt tay vào công việc tôi cảm thấy có chút lạ lẫm nhưng hào hứng lắm. Phần vì tôi rất thích Mối tình đầu, mặt khác thì đây là lần đầu tiên làm việc với một rapper. Blacka là một cậu em rất ngầu, cá tính mạnh giống tôi. Vì vậy, làm việc với cậu ấy vừa là một trải nghiệm mà cũng là thử thách với tôi”.

 

Trong khi đó, Blacka cho biết hình ảnh của anh trong MV Mối tình đầu sẽ là một phiên bản hoàn toàn mới so với những gì khán giả đã biết về anh. "Mong khán giả sẽ cùng đếm ngược đến ngày 7/7 để xem một nhân cách khác của Blacka sẽ kể về câu chuyện tình yêu nhé" - nam rapper chia sẻ.

 

LSJG1968
 

MV Mối tình đầu sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/7 trên kênh YouTube THAO TRANG OFFICIAL.

San San/Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm