April 28, 2024, 5:02 am

Thành tích ''khủng'' của Chi Pu sau tập 1 ''Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng''

Chi Pu hiện đang là từ khóa hot trên mạng xã hội xứ Trung lẫn Việt sau khi tập 1 Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 được phát sóng.

Có thể bạn quan tâm:

Không chỉ phần trình diễn ca khúc Đóa hoa hồng, những hình ảnh và đoạn cắt của Chi Pu trong chương trình liên tục được cư dân mạng đăng tải và bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn showbiz. Trong đó, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen cho visual đỉnh cao cùng màn thể hiện ấn tượng.

 

chi1
 

Những màn tương tác đáng yêu của Chi Pu với các tỷ tỷ trong chương trình cũng nhanh chóng "gây bão" như trích đoạn Chi Pu được Thái Thiếu Phân dạy nói tiếng Trung, Chi Pu vào đội Ella khiến Amber "đau lòng", hay Ella dành nhiều lời khen ngợi cho Chi Pu và trông chờ vào sự hợp tác trong công diễn tới…

 

chi2
 

Nhờ sức nóng đó, những nội dung, thảo luận và tìm kiếm liên quan đến Chi Pu và chương trình nhanh chóng trở thành xu hướng. Cụ thể, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 là từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên Google Việt Nam ngày 5/5/2023 với hơn 10,000 lượt tra cứu thông tin về show giải trí có Chi Pu đang được quan tâm.

 

chi3
 

Bên cạnh đó, có đến 3 nội dung liên quan đến Chi Pu cùng lúc "đổ bộ" Top 10 Trending TikTok ngày 6/5/2023, trong đó nổi bật nhất với chủ đề “Chi Pu diễn Đóa hoa hồng tại Đạp gió” đứng thứ 2 với hơn 17 triệu lượt tương tác. Ngày 7/5, “Khoảnh khắc đáng yêu của Chi Pu - Amber” vươn lên vị trí thứ ba với hơn 16 triệu tương tác.

 

chi4.png/
 

Chủ đề “Chi Pu ghi điểm trên sóng truyền hình Trung Quốc” cũng tạo sức hút khi đứng thứ 8 với gần 15 triệu tương tác. Ngoài ra, hai chủ đề “Chi Pu diện đồ NTK Việt”, “Chi Pu ngại ngùng trổ tài nói tiếng Hoa” cũng có mặt trong top 50 nội dung lên xu hướng TikTok Việt Nam những ngày gần đây.

 

chi5
 

Mây / Theo Văn Nghệ

 


Có thể bạn quan tâm