March 29, 2024, 3:23 pm

Thanh Thanh Huyên đội vương miện, đại diện Việt Nam dự ''Miss Charm 2023''

Thanh Thanh Huyền được trao sash cùng vương miện mang tên “Endeavor - Nỗ lực hoàn mỹ” - chính thức nhận quyền đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023.

Có thể bạn quan tâm:

Thanh Thanh Huyền được đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Charm Vietnam (Hoa hậu Sắc đẹp Việt Nam) trân trọng trao vương miện và sash, chính thức nhận quyền đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023. Trước đó Thanh Thanh Huyền đã đến Philippines xuyên Tết để tham gia khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng catwalk, ứng xử cũng như trau dồi kiến thức và hoàn thiện các kỹ năng khác.

 

MISSCHARMVIETNAM_SENDOFF
 

Với tên gọi “Endeavor – Nỗ lực hoàn mỹ”, vương miện Miss Charm Vietnam 2023 mang ý nghĩa tôn vinh về hành trình nỗ lực không ngừng của đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023.

 

Vương miện được thiết kế hình tròn 360 độ bằng vàng trắng với hơn 4000 viên đá pha lê trắng tượng trưng cho những giá trị tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Xung quanh vương miện được chạm đính bởi các viên đá ruby đỏ, trong văn hoá Phương Đông, những viên đá ruby màu đỏ mang ý nghĩa của trí tuệ, sự toả sáng và may mắn cho người sở hữu.

 

MISSCHARMVIETNAM_SENDOFF
 

Cũng trong buổi công bố, Thanh Thanh Huyền còn vinh hạnh nhận chiếc sash Miss Charm Vietnam từ CEO UniMedia - ông Trần Việt Bảo Hoàng, chính thức nhận quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Charm 2023. 

 

MISSCHARMVIETNAM_SENDOFF
 

Chia sẻ cảm xúc khi được nhận quyền đại diện Việt Nam tại cuộc thi, Thanh Thanh Huyền quyết liệt: “Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 là niềm vinh dự và hạnh phúc rất lớn đối với tôi trong hành trình xây dựng lý tưởng sống, lao động và cống hiến của bản thân. Khi nhận chiếc sash và vương miện, tôi ý thức được sức nặng và trách nhiệm của một đại diện Việt Nam. Hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, tôi mong muốn trở thành một influencer (người ảnh hưởng) truyền cảm hứng cho giới trẻ, thông qua cuộc thi, tôi muốn đưa đến hình ảnh những người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh, hiện đại và độc lập, không ngại tìm kiếm cơ hội để được trải nghiệm và hoàn thiện bản thân.

 

MISSCHARMVIETNAM_SENDOFF
 

Tôi không hứa sẽ đạt được kết quả cao nhất tại cuộc thi nhưng chắc chắn sẽ nỗ lực hết mình để làm Việt Nam tự hào. Một đại diện chủ nhà hiếu khách, một đại sứ quảng bá mạnh mẽ văn hóa Việt Nam đến quốc tế sẽ là hình ảnh và đích đến của tôi trong cuộc thi này”. 

 

MISSCHARMVIETNAM_SENDOFF
 

Cũng trong buổi công bố đại diện Việt Nam tham dự Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền hé lộ thiết kế trang phục dân tộc có tên Bánh tráng.  “Bánh tráng” là tác phẩm đạt giải Nhì tại cuộc thi Thiết kế trang phục dân tộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, được sáng tạo bởi nhà thiết kế Phan Xuân Giàu. 

 

MISSCHARMVIETNAM_SENDOFF
 

“Bánh tráng” có thiết kế hình dáng jumpsuit hiện đại và tinh tế phối hợp với phần cánh to hình tròn. Phần cánh có dạng hình tròn với chiều rộng 2m8, được làm từ vải voan xuyên thấu màu trắng đục, sử dụng phương pháp đắp vải để tạo họa tiết đặc trưng của chiếc bánh tráng, thể hiện rõ nhất được hình ảnh chiếc bánh tráng độc đáo của Việt Nam.

 

MISSCHARMVIETNAM_SENDOFF
 

Ngoài ra, phần cánh bánh tráng còn được đính hạt để giúp tổng thể bộ trang phục thêm phần lấp lánh và tạo nên hiệu ứng đẹp mắt khi trình diễn trên sân khấu. Đặc biệt, để giảm nhẹ sức nặng, nhà thiết kế Phan Xuân Giàu đã sử dụng corset có thể tháo lắp với phần cánh thay vì mang cố định trên vai. 

 

Sau buổi công bố, Thanh Thanh Huyền sẽ chính thức bắt đầu tham gia Miss Charm 2023 từ ngày 03/02/2023 tại TP. Hồ Chí Minh, đêm Chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 16/02/2023.

 

MISSCHARMVIETNAM_SENDOFF
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm