June 24, 2024, 1:58 am

Thanh Hằng ‘phát sáng’ khi diễn vedette cho Võ Công Khanh

Tối 13/6, Thanh Hằng diễn vedette cho bộ sưu tập ‘Kiệt tác của nước’ của NTK Võ Công Khanh, tại đêm mở màn Vietnam International Fashion Week ở Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. 

Có thể bạn quan tâm: 

Thanh Hằng trình diễn bộ trang phục được thiết kế độc đáo: phom dáng được định hình bằng khung kim loại, gồm hai lớp có thể tháo rời, trên thân váy có những họa tiết mô phỏng sự uyển chuyển của những giọt nước. 

 

0021AVIFW
 
0022AVIFW
 

Để chuẩn bị cho show diễn này Thanh Hằng đã sắm đôi giày cao gót mới, mà theo như cô chia sẻ thì giá đôi giày so với cát-xê là ‘lỗ vốn’. Ở hậu trường Thanh Hằng phải tập catwalk liên tục để quen với đôi giày mới và cũng để quen với âm nhạc lẫn phom dáng bộ đồ. 

 

Sau màn trình diễn của hàng chục người mẫu, đèn của khán phòng tắt, tập trung ánh sáng vào sự xuất hiện của Thanh Hằng ở trung tâm sân khấu. Khán giả reo hò khi thấy bộ trang phục của Thanh Hằng phát sáng, tạo nên không gian đẹp mắt như những vì sao lấp lánh giữa trời đêm. Chỉ trong 2 phút, Thanh Hằng hoàn toàn làm chủ sân khấu, thu hút hàng trăm khán giả chĩa máy quay vào để ghi hình.

 

DSC_3514
 
WDY_6403-1.jpg/
 

Thanh Hằng cho hay nếu chỉ mặc bộ trang phục trong thời gian ngắn thì có thể chịu được, nhưng nếu phải mặc hơi lâu thì sẽ cảm nhận được sức nặng của nó và rất khó di chuyển. Lúc đó đòi hỏi người mẫu phải điều khiển được trọng lực ở đôi chân, tạo điểm tựa vững vàng. 

 

Sau khi Thanh Hằng diễn xong, cô vào hậu trường nghỉ ngơi thì NTK Võ Công Khanh hào hứng thông báo đã có người mua ngay bộ váy mà siêu mẫu vừa trình diễn. Thanh Hằng vỡ òa niềm vui ôm chúc mừng NTK. 

 

0024AVIFW
 
0026AVIFW
 

Chương trình tối qua là đêm mở màn của ‘Show diễn một thập kỷ’. Thanh Hằng đã đồng hành xuyên suốt từ khi chương trình mới được tổ chức, hơn chục năm qua. Cô cũng là người mẫu hiếm hoi được hầu như toàn bộ NTK tên tuổi của Việt Nam mời trình diễn ở vị trí vedette trong tất cả các show. 

Phương Nam


Có thể bạn quan tâm