April 25, 2024, 12:26 pm

Thanh Hằng khoe thần thái sắc lạnh tái xuất sàn catwalk

Xuất hiện với vị trí vedette, Thanh Hằng thu hút mọi ánh nhìn khi trở lại sàn diễn sải bước đầy uy quyền trong bộ cánh ấn tượng.

Có thể bạn quan tâm:

Sau thời gian dài nghỉ dịch, tối ngày 19/9 show diễn thời trang của NTK Ivan Trần đã được diễn ra và Thanh Hằng được ví như “chị đại” của làng mốt Việt bởi suốt nhiều năm qua cô luôn đảm nhận vai trò “trùm cuối” trên các sàn diễn thời trang trong nước.

 

Có thể nói sự có mặt của “chân dài 1m12” đã làm cho bộ sưu tập trở nên ấn tượng. 'Chân dài 1m12' khoác lên mình bộ cánh sắc hồng ngọt ngào với thiết kế áo cách điệu phần tay bồng thướt tha. Đặc biệt phía sau chiếc áo có in dòng chữ “Thanh Hang is the best” - như một lời khẳng định về đẳng cấp và phong cách của siêu mẫu họ Phạm.

 

thanh-hang
 
thanh-hang
Thanh Hằng tự tin sải bước trên sàn diễn với vai trò vedette của bộ sưu tập

 

thanh-hang
 
thanh-hang
Chiếc áo khoác với dòng chữ "Thanh Hang is the best" được làm riêng cho nàng mẫu như lời khẳng định về đẳng cấp và phong cách

 

thanh-hang
 
thanh-hang
Từng bước catwalk của Thanh Hằng đều thu hút khán giả có mặt tại buổi diễn

 

thanh-hang
Để set đồ màu hồng thêm nổi bật, kiểu tóc và tông trang điểm của Thanh Hằng cũng được tô điểm bằng sắc hồng

 

thanh-hang
Mái tóc búi natra và đường kẻ mắt sắc sảo giúp “chị đại” trở nên trẻ trung mà vẫn không kém phần cá tính

 

Thời gian qua, Thanh Hằng gây chú ý khi công bố dự án phim Quỳnh Hoa Nhất Dạ do cô làm sản xuất và đóng vai chính. Dù chỉ mới chia sẻ về tạo hình của Thái hậu Dương Vân Nga trong phim nhưng khán giả đã chờ đợi diễn xuất cũng như nội dung của phim, mong ngóng ngày phim ra rạp.

 

thanh-hang
 
thanh-hang
 
thanh-hang
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm