April 27, 2024, 7:33 pm

Thanh Hằng hài hước bình luận bức ảnh của Hà Hồ khiến fan tin rằng đây đích thị là "cặp bài trùng"

Thấy cô bạn của mình chia sẻ bức ảnh mới kèm dòng trạng thái vui nhộn, Thanh Hằng nhanh chóng hùa vào khiến fan của cặp đôi vô cùng thích thú.

 

       Có thể bạn quan tâm:

 

Cách đây ít phút, Hồ Ngọc Hà khoe loạt ảnh mới xinh như mộng trên trang cá nhân. Với kiểu tóc xoăn dài và bờ vai trần mong manh, vẻ đẹp nữ tính của mỹ nhân gốc Quảng Bình "đốn gục" trái tim người hâm mộ. 

 

ho-ngoc-ha-1
Bức ảnh mới kèm dòng chú thích ngộ nghĩnh của Hồ Ngọc Hà 

 

Bức ảnh đẹp, xinh xắn và trong trẻo như một nữ thần nhưng Hà Hồ lại gây chú ý với dòng chú thích không kém phần hài hước: "Lần đầu hóa thân vào vai người con gái lạc vào rừng xanh. Cũng giống con gái ha cả nhà. Mọi ngày giống đàn ông".

 

Dòng trạng thái kèm với thông điệp ngộ nghĩnh của "nữ hoàng giải trí" nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, gây tò mò nhất vẫn là dòng bình luận ngay bên dưới của Thanh Hằng với một chữ "xạo" viết kéo dài kèm incon mặt cười.

 

150233821581217-thanh-hang-1.jpg/
Tuy nhiên, gây chú ý nhất vẫn là dòng bình luận hài hước của siêu mẫu Thanh Hằng 

 

Động thái của Thanh Hằng khiến các fan khá thích thú với sự dí dỏm và hài hước quen thuộc. Hiếm khi họ bắt gặp màn bình luận của hai chân dài đình đám trên trang cá nhân ngộ nghĩnh như thế nên với lần này, các fan cũng tỏ ra ra vô cùng tò mò. Với bản chất "đàn ông" của mình hiếm khi các fan thấy Thanh Hằng bình luận kiểu trẻ con như thế.

 

Phản ứng của Thanh Hằng khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bật cười. Trước đó, Thanh Hằng và Hà Hồ được biết đến là cặp rất bạn thân thiết của showbiz Việt. Họ thường gọi vui nhau là "vợ - chồng" và có những hành động vô tư, pha trò bên nhau bất chấp hình ảnh nghệ sĩ.

 

50890348_hongocha1.jpg/
Có thể thấy, tình bạn đẹp của hai nữ nghệ sĩ ngày càng bền chặt vượt qua mọi giới hạn của showbiz 

 

Hà Hồ - Thanh Hằng là cặp bạn thân hiếm hoi của showbiz có cùng xuất phát điểm là người mẫu, mỗi người rẽ một hướng riêng và đều gặt hái thành công. Sau 10 năm, cả hai vẫn giữ được tình bạn dù mỗi người đều trải qua những thăng trầm, biến đổi hoàn toàn trái ngược nhau.

 

Năm 2004, Thanh Hằng tham gia một phân cảnh ngắn trong bộ phim Những cô gái chân dài và thực sự được chú ý. Trong khi đó, năm 2001, Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai Hương trong bộ phim Hoa cỏ may đình đám một thời.

 

Vương Huy Khôi/ Theo Văn Nghệ 


Có thể bạn quan tâm