April 29, 2024, 7:15 pm

Thanh Hằng diện đầm nặng 15 kg kết màn show diễn của Đỗ Mạnh Cường

Trang phục được Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị cho Thanh Hằng làm bằng vải gấm, nặng hơn 15 kg. Dù trình diễn giữa thời tiết không thuận lợi, trang phục khá thử thách nhưng từng bước đi của Thanh Hằng đều vô cùng chắc chắn, chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm:

Tại khuôn viên Trường Đại học Sydney, show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường đã được diễn ra, giới thiệu nhiều thiết kế ấn tượng. BST chia làm 4 phần, với 160 thiết kế.

 

Nổi bật trong BST lần này là hàng loạt kiểu dáng trang phục được thiết kế táo bạo, khoe vẻ đẹp gợi cảm, thể hiện thế mạnh trong kỹ thuật cắt may, dựng phom ít thấy ở các BST trước của Đỗ Mạnh Cường. Đây cũng là các thiết kế xuất hiện trong phần cuối của show diễn. 

 

0372SIXDO
 

Với BST Xuân - Hè 2023, Đỗ Mạnh Cường vẫn giữ nguyên tinh thần tối giản nhưng xen kẽ một số thiết kế được may cầu kỳ, giúp trang phục nổi bật hẳn. Trong đó, thiết kế được siêu mẫu Thanh Hằng diện là minh chứng rõ nhất cho việc Đỗ Mạnh Cường muốn “thổi làn gió mới” vào BST lần này. 

 

0374SIXDO
 

Thanh Hằng trình diễn thiết kế màu đỏ nổi bật với điểm nhấn là phần bèo nhún tinh xảo ở phần vai áo trông như những nụ hoa đang bung nở. Phần thân váy được may với nhiều lớp vải tạo độ phồng, bồng bềnh giúp tăng thêm vẻ đẹp kiều diễm, uyển chuyển cho từng bước đi. Trang phục có thêm điểm nhấn với chiếc nơ to bản được thắt ở eo.

 

0376SIXDO
 

Được biết, trang phục được Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị cho Thanh Hằng làm bằng vải gấm, nặng hơn 15 kg. Dù trình diễn giữa thời tiết không thuận lợi, trang phục khá thử thách nhưng từng bước đi của Thanh Hằng đều vô cùng chắc chắn, chuyên nghiệp. Người đẹp nhận được sự cổ vũ lớn của các khách mời, hoàn toàn xứng đáng cho màn tái xuất tại show Đỗ Mạnh Cường sau 10 năm vắng bóng. 

 

0071SIXDO
 

Ở nhóm những trang phục dạ hội cầu kỳ nhưng không kém phần táo bạo, các màn trình diễn của hoa hậu H’Hen Niê, Ngọc Châu, Minh Tú, Võ Hoàng Yến, Kim Duyên, Lê Thuý, Hương Ly, Kim Nhung... đều tăng thêm vẻ đẹp cho từng thiết kế.

 

Với 3 tông màu cơ bản cho nhóm trang phục này là đen - đỏ - trắng, nhiều màn trình diễn với các thiết kế đối lập màu sắc giúp tăng sự hào hứng, mãn nhãn cho người xem. 

 

0368SIXDO
 
0369SIXDO
 

NTK Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Thời trang, sự sáng tạo cũng phản ánh được tâm hồn bên trong của mỗi người. Chúng ta có đặc điểm nhận dạng cá nhân, và phát triển trên nền tảng đó, chứ không đánh mất chính mình. Đó là bản sắc. Có thể, nhiều thiết kế trông “lạ quá” so với những gì mọi người hình dung về tôi, nhưng tất cả đều phát triển trên tinh thần tối giản, thanh lịch, sang trọng và nữ tính”.

 

0300SIXDO
 
0371SIXDO
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm