May 10, 2024, 12:30 am

Thạch Thu Thảo dừng chân ở top 20 ''Miss Earth 2022''

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2022 diễn ra tại Phillippines vào chiều ngày 29/11, đại diện Việt Nam tại cuộc thi này - Thạch Thu Thảo gây tiếc nuối khi dừng chân ở top 20.

Có thể bạn quan tâm:

Trong đêm thi quan trọng này, Á hậu Thạch Thu Thảo - đại diện Việt Nam có màn tranh tài cùng hơn 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Hoa hậu Destiny Wagner sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm tại chung kết Hoa hậu Trái đất 2022.

 

thao2.png/
 

Xét về vóc dáng, với chiều cao 177 cm, số đo ba vòng 74-61-88 cm, hình thể khỏe khoắn, Thạch Thu Thảo không lép vế so với mặt bằng chung thí sinh. Trong phần thi áo tắm, Thạch Thu Thảo lên sàn diễn với bộ swimsuit cut-out màu vàng, sải bước chuyên nghiệp và khoe trọn đường cong gợi cảm. 

 

thao1
 

Cô thể hiện thần thái tự tin với nụ cười rạng rỡ. Trên một diễn đàn về sắc đẹp của Việt Nam, nhiều khán giả trong nước dành lời khen cho người đẹp dân tộc Khmer.

 

Trong top 20 của Miss Earth năm nay, Thạch Thu Thảo được MC giới thiệu là cô gái đến từ dân tộc thiểu số của Việt Nam. Bố mẹ cô gặp khó khăn về giáo dục, nhưng lo cho cô ăn học đầy đủ. Và hiện tại, cô là một sinh viên, ngoài ra hoạt động giải trí trong vai trò người mẫu. 
 

thao3
 

Ở phần công bố top 12 Miss Earth 2022 vắng bóng người đẹp đến từ Việt Nam. Đối với kết quả này, một bộ phận khán giả trong nước bày tỏ tiếc nuối cho Thạch Thu Thảo.

 

Trong các vòng thi trước đó, Miss Earth Vietnam 2022 từng được bình chọn cao nhất tại phần thi chào sân trực tuyến hồi cuối tháng 10. Nhưng khi sang Philippines thi trực tiếp, cô gặp nhiều khó khăn, vắng bóng ở tất cả các phần trao giải.

 

thao4
 

Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, quê Trà Vinh, người Khmer, là sinh viên Đại học Nam Cần Thơ. Cô được chọn thi Miss Earth 2022 sau khi trở thành á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

 

thao5
 

Mây / Theo Văn Nghệ


Có thể bạn quan tâm